Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal mua sao Sevilla nâng cấp tuyến giữa

Thứ Bảy 23/06/2018 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Ever Banega của Sevilla, HLV Unai Emery rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ này và muốn đưa anh về sân Emirates.

Arsenal nhắm Banega nâng cấp tuyến giữa


Jack Wilshere xác nhận chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2018. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định rời Emirates để được thi đấu thường xuyên hơn.
Arsenal muốn mua Ever Banega của Sevilla với giá 25 triệu bảng hình ảnh

Arsenal muốn mua Banega


Sự ra đi của Jack Wilshere buộc Arsenal phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ quan tâm tiền vệ Lucas Torreira của Sampdoria, thậm chí đội bóng thành London còn đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.

Chủ tịch Sampdoria xác nhận Torreira sắp là người của Arsenal. Mặc dù đang ở rất gần ngôi sao 22 tuổi song HLV Emery vẫn muốn mua thêm tiền vệ nữa.

Theo tờ Daily Star, Arsenal muốn mua Ever Banega của Sevilla, HLV Unai Emery rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ này và muốn đưa anh về sân Emirates.

Sự bổ sung chất lượng

Mùa giải vừa qua Ever Banega là trụ cột nơi tuyến giữa của Sevilla, cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường. Nếu tính riêng ở La Liga anh có 31 lần ra sân.
Arsenal chi 25 trieu bang mua Banega

Arsenal chi 25 triệu bảng mua Banega


Ngôi sao 29 tuổi rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Cầu thủ người Argentina có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Mùa giải vừa qua anh ghi 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Mẫu tiền vệ công thủ toàn diện như Ever Banega khiến HLV Emery rất hứng thú, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Arsenal chi 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1988. Đó là số tiền được cho là có thể thuyết phục Ever Banega cập bến Emirates.

HLV Emery được cho là sẽ được cấp 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Arsenal đã dùng 25 triệu bảng để đưa về thủ môn người Đức Leno, số tiền còn lại họ muốn mua thêm trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X