Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal mua bằng được sao MU ở Hè 2019

Thứ Sáu 26/04/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

HLV Emery muốn đưa về Bailly


Mùa giải này, Arsenal đang phải đối mặt với những khó khăn nơi trung tâm hàng thủ. Hiện tại, Rob Holding đang dính chấn thương nặng, Laurent Koscielny đã 34 tuổi còn Mustafi thì thường xuyên mắc sai lầm. Trong tay HLV Emery chỉ có Sokratis là có thể tin tưởng.
 
Chuyển nhượng Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Bailly


Ông thầy người Tây Ban Nha đang không hài lòng với hàng thủ, ông muốn đưa về thêm một trung vệ vào tháng 6 này. Chuyển nhượng Arsenal mua Eric Bailly ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Để thuyết phục M.U bán ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Pháo thủ đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần. Với việc đã từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1994 sẽ không mấy khó khăn để thích ứng với lối chơi của Arsenal.


MU sẵn sàng bán Bailly


Mùa giải này, trung vệ 25 tuổi không được sử dụng thường xuyên trong màu áo M.U. Hiện tại, Eric Bailly chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ, sau Smalling, Jones và Lindelof. HLV Solskjaer sẵn sàng bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà để đưa về một trung vệ mới.
 
Eric Bailly

MU sẵn sàng bán Eric Bailly vào Hè này


Bản thân Bailly cũng đang muốn ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trung vệ sinh năm 1994 này cũng đang cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, không dễ để Arsenal có được điều mình cần.

Real Madrid cũng muốn mua Eric Bailly ở Hè 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 35 triệu bảng nhằm thuyết phục MU bán ngôi sao của mình. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X