Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal chi 22 triệu euro mua sao Colombia

Thứ Hai 25/02/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Juan Quintero thay Mesut Ozil, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu euro nhằm hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Arsenal chốt Juan Quintero thay Ozil


Mesut Ozil không thường xuyên được HLV Unai Emery sử dụng ở mùa giải này. Trong trận thắng 2-0 của Pháo thủ trước Southampton tối qua, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải, số 10 mới chỉ đá chính 7 trận. Việc không được trọng dụng khiến cựu sao Real Madrid đang rất thất vọng.
 
Arsenal muốn mua Juan Quintero thay Mesut Ozil hình ảnh

HLV Emery muốn Arsenal mua Juan Quintero


Đã có những nguồn tin cho rằng Ozil đang lên kế hoạch rời Arsenal, cầu thủ người Đức muốn tìm một bến đỗ mới nhằm hy vọng được ra sân thường xuyên hơn. M.U và Juventus đang là những CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của Mesut Ozil, bởi vậy ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, qua đó đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Arsenal muốn mua Juan Quintero thay Mesut Ozil, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu euro nhằm hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Mùa giải này, Quintero đang chơi cực tốt. Ngôi sao đang khoác áo River Plate sở trường đá hộ công, ngoài ra anh cũng có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1993 đã có 6 bàn sau 10 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina.

Quintero vẫn khẳng định hạnh phúc ở River Plate, song nếu Arsenal đáp ứng cho cầu thủ người Colombia một mức lương hợp lý và trao cơ hội để cầu thủ này được ra sân thường xuyên, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Arsenal vừa đánh bại Southampton 2-0 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, 3 điểm có được giúp họ chính thức vượt mặt M.U để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Video Arsenal 2-0 Southampton (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X