Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng vụ chiêu mộ Suarez

Chủ Nhật 06/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người TBN khẳng định Pháo thủ chưa đạt được thỏa thuận mua Denis Suarez.

HLV Emery tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal


Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. HLV Unai Emery không có được đội hình tốt nhất bởi chấn thương, rất nhiều trụ cột của đội bóng thành London đang nằm viện. Giới chuyên môn khẳng định rằng Arsenal cần tăng cường lực lượng vào tháng 1, qua đó tăng khả năng cạnh tranh.
Unai Emery tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

HLV Emery nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Unai Emery tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người TBN chia sẻ: “Chúng tôi đang đàm phán qua đó đưa về một vài cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2019. Tôi muốn có thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh, đó là những vị trí mà Arsenal nên bổ sung”.

“Đội bóng đang đàm phán, tất nhiên chúng tôi chỉ chiêu mộ những cầu thủ nằm trong khả năng của mình. Arsenal sẽ không đưa về những bản hợp đồng mà tài năng và số tiền chuyển nhượng không tương xứng, TTCN rất phức tạp, không dễ để có được điều mình cần”.


HLV Emery nói về Denis Suarez


Unai Emery cũng tiết lộ về thương vụ Denis Suarez. Cầu thủ không được ra sân trong thời gian gần đây ở Barca và đang quyết tâm rời Camp Nou.
HLV Emery noi ve viec Arsenal quan tam Suarez

HLV Emery nói về việc Arsenal quan tâm Suarez


“Tôi không biết, cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đã từng làm việc với tôi ở Sevilla. Suarez có thể chạy cánh trái hoặc cánh phải, cậu ấy phù hợp với vị trí của chúng tôi đang cần. Tuy nhiên, tôi không biết Arsenal có quan tâm Suarez hay không”.

Aaron Ramsey đã chơi 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Blackpool tại vòng 3 FA Cup, nói về màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1990, HLV Emery tiếp tục: “Tôi tự hào về các học trò sau chiến thắng trước Blackpool. Ramsey đã chơi tốt, còn tương lai của cậu ấy tôi không biết”.

Arsenal nhắm Denis Suarez thay Ramsey, cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè 2019 và không được gia hạn. Pháo thủ được cho là chấp nhận chi 14 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X