Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Bảy 05/10/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Unai Emery đã lên tiếng khẳng định Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của mình.

Tiền vệ Mesut Ozil đang có một mùa giải quá khó khăn tại Arsenal. Ngôi sao người Đức liên tục bị HLV Unai Emery loại khỏi đội hình chính của Pháo thủ.  

Ở trận đấu gần nhất, Ozil tiếp tục ngồi ngoài khi Arsenal có màn hủy diệt Standard Liege với tỷ số 4-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trước đó, HLV Emery cũng loại tiền vệ này khỏi trận hòa Man United 1-1. Điều này cho thấy, Ozil đã nằm ngoài mọi kế hoạch của HLV Unai Emery và dường như ngày mà anh rời xa Emirates sẽ không còn xa.

Ozil dang dam phan voi DC United
HLV Emery bác tin Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng Giêng.

Theo những tin đồn của báo chí Anh, BLĐ Arsenal thậm chí đã sẵn sàng để ngôi sao đang hưởng lương cao nhất đội bóng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Mặc dù vậy trong một phát biểu mới đây, HLV Emery lại phủ nhận chuyện này. Theo đó nhà cầm quân sinh năm 1971 cho rằng Ozil cần cố gắng để tìm lại suất đá chính.

Ông thầy người Pháp phát biểu: "Ozil có thể đá như cách tôi muốn, nhưng hiện tại Arsenal đang có rất nhiều cầu thủ cạnh tranh vị trí với Ozil trên sân và họ xứng đáng được trao cơ hội.

Mọi cầu thủ đều bình đẳng như nhau. Tôi hy vọng những buổi tập sẽ giúp họ khẳng định mình để có cơ hội chiếm được vị trí ở đội 1. Nếu các cầu thủ cùng cạnh tranh và tiến bộ hơn, điều đó sẽ rất tốt cho hiện tại và tương lai của Arsenal".

Mùa này, ngoài hai trận gặp Watford và Nottingham Forest, Mesut Ozil chưa vào sân thêm lần nào. Tiền vệ người Đức hiện tại đang hưởng lương cao nhất ở Arsenal với số tiền lên tới 450 nghìn USD mỗi tuần. Tuy nhiên, Emery không màng đến việc này, vì với ông, việc chọn cầu thủ ra sân phải phục vụ mục tiêu tối thượng của đội là chiến thắng. 

"Khi Arsenal tiếp Bournemouth cuối tuần này, tôi vẫn sẽ chọn cầu thủ theo tiêu chí đó. 11 cầu thủ đá chính phải là những người tốt nhất để giúp chúng tôi giành chiến thắng, cũng như thích nghi với sự khó khăn khi đối đầu Bournemouth. Arsenal sẽ tiếp tục chơi theo cách mà chúng tôi đã thể hiện trong mỗi trận đấu", HLV 47 tuổi nhấn mạnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X