Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về khả năng gọi Reiss Nelson trở lại sớm hơn dự kiến

Thứ Năm 08/11/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Reiss Nelson, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không gọi cầu thủ 18 tuổi trở lại sớm hơn dự kiến.

Reiss Nelson bùng nổ trong màu áo Hoffenheim


Reiss Nelson là một trong những sao trẻ sáng giá của Arsenal, cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Trong màu áo Arsenal, ngôi sao 18 tuổi khó cạnh tranh vị trí đá chính, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi.
 
HLV Unai Emery nói về Reiss Nelson hình ảnh

Reiss Nelson chơi cực tốt trong màu áo Hoffenheim


Hè 2018, Arsenal đã quyết định Để Reiss Nelson cập bến Hoffenheim theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2018/19. Pháo thủ muốn tạo điều kiện để sao trẻ của mình được ra sân nhiều hơn, trước khi cho đội bóng nước Đức mượn ngôi sao của mình, đội bóng thành London đã ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ này.

Kể từ khi cập bến Hoffenheim, cầu thủ 18 tuổi đã chơi bùng nổ. Reiss Nelson đã có 5 bàn thắng sau 6 trận ra sân tại Bundesliga và có thêm 2 trận đá chính ở Champions League. Chính màn trình diễn bùng nổ của tiền đạo sinh năm 1999 đang giúp Dortmund thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải.

Đã có những tin đồn cho rằng HLV Unai Emery ấn tượng với sự bùng nổ của Reiss Nelson, ông đã lên kế hoạch gọi trở lại cầu thủ 18 tuổi sớm hơn dự kiến. Cụ thể, Pháo thủ dự định gọi ngôi sao sinh năm 1999 vào tháng 1 tới.
 


HLV Emery phủ nhận gọi trở lại Reiss Nelson

 


HLV Unai Emery nói về Reiss Nelson, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không gọi cầu thủ 18 tuổi trở lại sớm hơn dự kiến.
 
Reiss Nelson

HLV Emery không gọi Reiss Nelson trở lại sớm hơn dự kiến


“Reiss Nelson đang chơi tốt trong màu áo Hoffenheim, tôi cảm thấy rất hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy. Năm nay Reiss Nelson 18 tuổi, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên để khẳng định khả năng của mình, tôi hạnh phúc với sự phát triển của cậu ấy”.

"Chúng tôi theo cậu ấy qua từng trận đấu, tôi nghĩ rằng Reiss Nelson sẽ là tương lai của Arsenal. Tuy nhiên, tôi không có ý định gọi trở lại cậu ấy vào tháng 1, chúng tôi tôn trọng hợp đồng với Hoffenheim, chúng tôi sẽ không đưa Reiss Nelson trở lại sớm hơn dự kiến”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X