Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về khả năng dẫn dắt Arsenal

Thứ Ba 15/05/2018 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Pháo thủ.

Emery được Arsenal nhắm thay Wenger


Ở mùa giải này, PSG vô địch tất cả những giải đấu mà họ tham gia ở đấu trường quốc nội. Nhưng ở Champions League, họ dừng bước ngay ở vòng 1/8 trước Real Madrid.
 
Unai Emery phát biểu về Arsenal hình ảnh

Emery được cho là lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Những kết quả mà PSG thu về ở mùa giải này khiến BLĐ đội bóng nước Pháp không hài lòng. Áp lực lên vai nhà cầm quân người Tây Ban Nha là rất lớn. Cuối cùng Emery quyết định từ chức, ông sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Cách đây không lâu, PSG cũng chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay Unai Emery. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện đang tìm bến đỗ riêng cho mình.

Một số nguồn tin cho rằng Emery đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Pháo thủ đang tích cực tìm người thay thế HLV Wenger, người đã quyết định chia tay sân Emirates sau 22 năm gắn bó.
 

Emery nói về khả năng dẫn dắt Arsenal

 

Unai Emery phát biểu về Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Pháo thủ.
 
HLV Unai Emery

HLV Unai Emery tuyên bố chưa được Arsenal liên hệ


“Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Arsenal cả. Tôi sẽ tiếp tục làm việc ở mùa giải tới, tôi đang chờ đợi những lời đề nghị. Tôi sẵn sàng lắng nghe tất cả những lời đề nghị, tôi muốn tiếp tục cầm quân ở mùa giải tới”.

“Tôi đã mang về cho PSG những danh hiệu, tôi nghĩ rằng mình làm tốt công việc của mình trong thời gian ở sân Công viên các Hoàng tử. Tôi chúc đội bóng thi đấu thành công ở mùa giải tới. Với nền tảng hiện có tôi nghĩ PSG sẽ tiếp tục thành công”.

PSG đang hơn Monaco, đội xếp thứ 2 ở Ligue 1 tới 15 điểm. Giải đấu còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Ở vòng đấu cuối cùng đội bóng thủ đô Paris sẽ đụng độ Caen, chắc chắn họ muốn kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X