Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về 2 quả 11m mà Arsenal phải nhận trước Liverpool

Chủ Nhật 30/12/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố không trách trọng tài sau khi cho The Kop được hưởng 2 quả 11m.

Arsenal phải nhận 2 quả 11m trước Liverpool


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Pháo thủ đã có bàn thắng sớm nhưng sau đó sức tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà khiến họ không thể chống đỡ.
HLV Unai Emery nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool hình ảnh

Arsenal thua Liverpool 1-5


Các học trò của HLV Emery đã phải nhận trận thua 1-5 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 20, đây là lần thứ 6 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ không thể đánh bại The Kop tại Anfield, trong đó có 4 thất bại.

Trắng tay trước Liverpool, Arsenal tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thành London có đến 4 trận không giành chiến thắng. Trận thua tại Anfield khiến Pháo thủ dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH, họ đứng trước khả năng bị Chelsea bỏ lại với cách biệt 5 điểm.

HLV Emery nói về 2 quả 11m tại Anfield


Trong trận thua Liverpool, Arsenal đã phải nhận tới 2 quả 11m. Đầu tiên, Sokratis phạm lỗi với Salah, sau đó Kolasinac đẩy ngã Lovren trong vòng cấm, trên chấm phạt đền lần lượt Salah và Firmino thực hiện thành công.
HLV Emery khong trach trong tai

HLV Emery không trách trọng tài


HLV Unai Emery nói về trận thua của Arsenal trước Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố không trách trọng tài sau khi cho The Kop được hưởng 2 quả 11m.

“Tôi không có thói quen đổ lỗi cho các trọng tài, quyết định đã được trọng tài chính Michael Oliver đưa ra và tôi tôn trọng. Mùa tới, VAR sẽ được áp dụng và các trọng tài sẽ có thêm công cụ hỗ trợ. Rõ ràng chúng tôi thua không phải vì trọng tài”.

“Hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt trước Liverpool, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng phòng thủ. Arsenal cần nhanh chóng trở lại sau thất bại tại Anfield. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua Top 4, cơ hội để chúng tôi kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa vẫn đang trong tầm tay”.

HLV Emery nói thêm về trận thua Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ phải học The Kop rất nhiều ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X