Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng thách thức sao trẻ Arsenal

Thứ Bảy 05/10/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng thách thức sao trẻ Joe Willock khỏa lấp khoảng trống mà những người đàn anh như Wilshere và Ramsey để lại.
Ramsey là một trụ cột quan trọng ở Arsenal nhưng đã rời đi vào mùa hè vừa qua để đến Juventus. Wilshere cũng ở Arsenal tới 10 mùa giải trước khi chuyển tới West Ham mùa trước.

Sự ra đi của bộ đôi này tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ ở sân Emirates và Joe Willock là một trong số đó. Ở thời điểm này, Willock đang dần được ra sân thường xuyên hơn. Anh đã có 9 lần ra sân ở mùa giải 2019/20, ghi được 3 bàn thắng.

HLV Emery lên tiếng thách thức sao trẻ Willock hình ảnh

HLV Emery lên tiếng thách thức sao trẻ Willock


HLV Emery rất thích thú với tiềm năng của Willock và tin rằng tiền vệ trẻ này có đầy đủ tố chất để trở thành một trụ cột quan trọng của Arsenal như những người đàn anh trước đây.

“Willock đã góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải năm ngoái với chúng tôi. Tôi không trao cho cậu ấy nhiều thời gian ra sân nhưng cậu ấy vẫn chuẩn bị cùng chúng tôi cho mọi trận đấu, làm việc chăm chỉ trong tập luyện, đá những trận đấu cúp và giai đoạn cuối mùa giải.

Cậu ấy xứng đáng được xuất phát với đội một mùa này. Quyết định của tôi đến sau khi thấy những gì cậu ấy làm được trong 2 tháng cuối mùa trước khi làm việc với chúng tôi. Cậu ấy có một thách thức lớn khi Jack Wilshere và rồi Aaron Ramsey rời khỏi đây. Và cậu ấy cần phải nắm lấy cơ hội đó để chơi cùng chúng tôi.

Năm ngoái, tôi đã nói với cậu ấy rằng mùa giải mới sẽ là một thách thức để cậu ấy chiếm một vị trí trong đội. Tôi nói rằng cậu ấy cần cải thiện và không được dừng lại. Và nếu cậu ấy tiếp tục tiến bộ với đà này, tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ dừng lại và cậu ấy sẽ còn tiến xa tới đâu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X