Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng sau tình huống đá 11m hỏng ăn của Aubameyang

Chủ Nhật 03/03/2019 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery của Arsenal đã lên tiếng bảo vệ người học trò của mình khi anh bỏ qua cơ hội vàng giúp Pháo thủ giành 3 điểm.

HLV Emery lên tiếng sau tình huống đá 11m hỏng ăn của Aubameyang

Aubameyang thực hiện không thành công quả đá phạt đền do chính anh kiếm được ở phút 90 trong trận đấu với Tottenham tối qua. Pha dứt điểm quá hiền của ngôi sao người Gabon đã không thể chiến thắng được tình huống đổ người của Lloris khiến trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

HLV Emery lên tiếng sau tình huống đá 11m hỏng ăn của Aubameyang hình ảnh
HLV Emery không trách Aubameyang sau tình huống đá penalty không thành công

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu này, thay vì trách móc Aubameyang, HLV Emery đã dành cho anh những lời chia sẻ cảm thông.

Ông thầy người TBN cho biết: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Aubameyang đã thi đấu nỗ lực trong 35 phút để giúp chúng tôi giành chiến thắng. Aubameyang mang về một quả 11m nhưng bạn biết đấy, đá penalty luôn có sự may rủi và cậu ấy đã không làm được. Đó không phải một lỗi lầm".

Tương tự với Lacazette, HLV Emery cũng không trách móc gì chân sút này dù anh đã bỏ lỡ không ít cơ hội có thể trở thành bàn thắng. Vị thuyền trưởng Pháo thủ thừa nhận Arsenal đã có rất nhiều cơ hội tốt nhưng lại không thể tận dụng được.

Nói thêm về bàn thua do trọng tài không bắt lỗi việt vị, ông Emery cho hay: “Tôi cũng không muốn nói nhiều về tình huống dẫn đến bàn thua bởi công bằng thì nó khá khó cho các trọng tài để có thể đưa ra quyết định chính xác. Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến VAR như tôi nói hồi tháng trước, còn trọng tài đã làm tốt công việc của mình trong ngày hôm nay.”

Hòa đáng tiếc trên sân Tottenham, Arsenal đã bị M.U vượt qua trên BXH Premier League với khoảng cách 1 điểm bởi ở trận đấu muộn sau đó, Quỷ đỏ đã có chiến thắng ngược dòng nghẹt thở để giành 3 điểm trước Southampton tại Old Trafford.

Highlight Tottenham vs Arsenal

Aubameyang tiết lộ sự thật phũ phàng sau tình huống sút hỏng 11m trước Tottenham
Tội đồ của Arsenal đã lên tiếng sau trận hòa 1-1 của đội bóng này trong cuộc đọ sức tại vòng 19 Ngoại hạng Anh gặp đối thủ Tottenham.
Kane hài lòng về 1 điểm sau trận Tottenham 1-1 Arsenal
Tiền đạo Harry Kane tỏ ra hài lòng với những gì mà đội nhà đã giành được trong trận derby thành London với CLB Arsenal.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal vòng 29 Premier League mùa giải 2018/19.
May mắn thoát thua, thầy trò Spurs vẫn tự nhận chơi hay hơn Arsenal
Vất vả gỡ hòa nhờ một quả penalty và rồi may mắn thoát thua phút chót nhờ đối thủ sút hỏng penalty, đó là cách Tottenham đã chấm dứt chuỗi mạch thất bại của...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X