Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery lần đầu lên tiếng sau khi bị Arsenal sa thải

Thứ Hai 02/12/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha dành những lời tốt đẹp cho đội bóng cũ mặc dù phải cúi đầu ra đi không kèn không trống, kết thúc hơn một năm gắn bó ngắn ngủi ở Emirates.

Arsenal đã chính thức sa thải Unai Emery chỉ sau hơn một năm gắn bó. Thất bại ngược bạc nhược 1-2 trước Frankfurt ngay trên sân nhà chính là giọt nước tràn ly cho trát đuổi việc HLV người Tây Ban Nha, nhất là khi nó đánh dấu trận thứ 7 liên tiếp không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường.


Arsenal sa thải HLV Emery viết tâm thư tri ân hình ảnh
Arsenal sa thải HLV Emery

Không lâu sau đó, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla đã lên tiếng với những lời tốt đẹp và tri ân dành cho đội bóng cũ, mặc dù ông phải cúi đầu ra đi không kèn không trống.


“Tôi thực sự tự hào về khoảng thời gian được trao cơ hội nắm quyền ở Arsenal. Tôi xin được gửi tới tất cả mọi CĐV những lời chúc tốt đẹp từ tận đáy lòng mình. Nhờ có các bạn mà tôi mới có thể thấu hiểu và cảm nhận hết được sự vĩ đại của đội bóng này.”

“Tôi muốn nói với các bạn rằng mình đã làm việc với tinh thần đam mê, cam kết và nỗ lực. Tôi không còn mong muốn gì hơn ngoài không ngừng cố gắng gặt hái những kết quả tuyệt vời nhất để đáp lại tấm lòng của các bạn.”

“Tôi cũng muốn thể hiện sự biết ơn của mình với toàn thể ban lãnh đạo, các cầu thủ và nhân viên tại Arsenal vì những gì đã làm cho tôi. Xin cảm ơn cựu giám đốc điều hành Ivan Gazidis vì đã chào đón tôi đến với CLB. Cảm ơn Vinai Venkatesham, Raul Sanllehi và Edu khi luôn tôn trọng, đồng hành và giúp đỡ tôi.”

“Cho đến tận thời khắc cuối cùng có mặt ở Arsenal, tôi vẫn được mọi người chăm sóc trong bầu không khí đầy yêu thương và trân trọng. Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình Kroenke vì sự tin tưởng mà họ đã dành cho tôi.”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X