Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng chốt tương lai Ozil

Thứ Năm 29/08/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery xác nhận Ozil sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Emery tiết lộ rằng Ozil sẽ tiếp tục ở lại thành London và có thể sẽ ra sân trong trận derby với Tottenham cuối tuần này. Đã có những tin đồn cho rằng tiền vệ người Đức có thể rời Emirates ngay hè năm nay sau khi chỉ đóng vai dự bị ở Arsenal.

Nhưng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, Emery khẳng định Ozil vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ở Arsenal.

HLV Emery lên tiếng chốt tương lai tiền vệ Ozil hình ảnh

HLV Emery chốt tương lai Ozil


“Tuần này Ozil tập luyện rất tốt. Cậu ấy đang cải thiện về mặt thể lực và làm những công việc bình thường cùng chúng tôi. Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi và có thể góp mặt trong trận đấu hôm Chủ nhật tới”.

Khi được hỏi thêm rằng liệu Ozil có chắc chắn ở lại hay không, Emery lại có vẻ lảng tránh và đá sang trường hợp của những cầu thủ khác.

“Đúng, chúng tôi đã kết thúc kỳ chuyển nhượng và ở châu Âu thì nó sẽ đóng cửa vào thứ Hai. Chúng tôi không thể chiêu mộ thêm cầu thủ nhưng chúng tôi có một số cầu thủ có khả năng ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa.

Đội bóng đang làm việc và một số cầu thủ biết tình hình của họ. Sự tập trung của tôi và các cầu thủ là cho trận đấu hôm Chủ nhật”.


Khi được hỏi cụ thể về trường hợp của Ozil, Emery chốt hạ: “Không, chúng ta sẽ không nói về khả năng cậu ấy rời đội bóng”.

Kể từ khi Emery cập bến Arsenal, Ozil thường xuyên bị đẩy lên ghế dự bị hoặc vắng mặt trong cách trận đấu. Nhưng không giống như 2 người đồng đội Mustafi và Elneny, Ozil chưa bị Emery nhắn nhủ nên rời đội bóng nếu muốn phát triển sự nghiệp.
“Arsenal nằm ngoài Top 4 NHA, kém Man City và Liverpool 30 điểm”
Harry Redknapp dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA 2019/20, cựu HLV Tottenham khẳng định Pháo thủ sẽ nằm ngoài Top 4 và kém Man City và Liverpool 30 điểm.
Sao Arsenal ủng hộ kế hoạch trọng dụng cầu thủ trẻ của HLV Emery
Cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson tự tin sẽ có chỗ đứng tại Arsenal dưới thời HLV Unai Emery mùa này.
“Arsenal cần kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool”
Daniel Murphy chế giễu Arsenal, người cũ Liverpool cho rằng Pháo thủ cần một chiếc kính viễn vọng để nhìn thấy Liverpool.
Cựu sao Arsenal thừa nhận suýt tới đầu quân cho Barca
Cựu tiền đạo của Arsenal, Carlos Vela thừa nhận từng rất gần việc gia nhập Barcelona vào mùa đông vừa qua khi các bên đã đạt thỏa thuận cho mượn.
Emery bị chỉ trích vì chiến thuật ở trận thua Liverpool
Huyền thoại Ian Wright đã chỉ trích chiến thuật của HLV Emery trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X