Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Leicester

Thứ Hai 29/04/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal lập kỷ lục sau trận thua Leicester. Cụ thể, HLV Unai Emery và các học trò chỉ kiểm soát bóng có 32.8% trại King Power, thấp nhất trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League.

Emery cùng Arsenal lập kỷ lục tệ hại


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Ở vòng đấu này, Tottenham đã thua sốc 0-1 trước West Ham trên sân nhà, trong khi đó M.U đụng độ Chelsea, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London bứt lên trong cuộc đua vào Top 4.
HLV Emery cùng Arsenal lập kỷ lục sau trận thua Leicester hình ảnh

Arsenal thất bại 0-3 trước Leicester


Tuy nhiên, thầy trò Unai Emery đã gây thất vọng rất lớn. Arsenal phải chơi với 10 người từ phút 36 khi Ainsley Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với James Maddison. Chơi thiếu người khiến Pháo thủ không thể chống đỡ sức mạnh từ đội chủ nhà.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Youri Tielemans và Jamie Vardy (2 bàn) tỏa sáng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Kết quả Leicester vs Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng của Pháo thủ, đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ ở Ngoại hạng Anh. Trắng tay tại King Power khiến Arsenal gặp khó trong cuộc đua vào Top 4.

Arsenal lập kỷ lục sau trận thua Leicester. Cụ thể, HLV Unai Emery và các học trò chỉ kiểm soát bóng có 32.8% trại King Power, thấp nhất trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League. Trước đó, tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất của họ đến ở trận hòa 2-2 trước Liverpool tại Anfield năm 2014, Pháo thủ khi đó được dẫn dắt bởi Arsene Wenger và họ chỉ kiểm soát bóng có 35%.

Còn nữa, thống kê Leicester vs Arsenal chỉ ra rằng Pháo thủ thất bại 2 trận liên tiếp trên sân Leicester tại giải VĐQG Anh lần đầu từ tháng 11 năm 1983. Đội bóng thành London cũng lần đầu tiên thua ở một trận đấu khai cuộc lúc 12h trưa trong kỷ nguyên Premier League, sau 19 trận thắng 15 và hòa 4.

Video Leicester 3-0 Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X