Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khiến NHM Arsenal phẫn nộ vì lý do thay thế Mesut Ozil

Thứ Năm 31/10/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tiết lộ lý do thay thế Mesut Ozil ở trận thua Liverpool, ông khẳng định việc rút số 10 đã được bàn bạc từ trước.

Ozil rời sân đã được tính toán từ trước


Kể từ chiến thắng 5-0 trước Nortingham Forest ở cúp Liên đoàn vào cuối tháng 9, Mesut Ozil không còn được HLV Unai Emery đưa ra sân nữa. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố cầu thủ người Đức không có phong độ tốt nhất, đó là lý do anh phải nhường cơ hội cho các đồng đội.
Thua Liverpool, Unai Emery tiết lộ lý do thay thế Mesut Ozil  hình ảnh

Ozil rời sân ở phút 65 trận gặp Liverpool


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. HLV Unai Emery đã quyết định trao cơ hội cho Ozil. Cầu thủ người Đức đã chơi khá tốt trong những phút có mặt trên sân, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Tuy nhiên, khi đang chơi tốt thì Mesut Ozil bị rút ra sân ở phút 65 nhường chỗ cho Matteo Guendouzi, quyết định này khiến NHM và giới chuyên môn tỏ ra khó hiểu. Rõ ràng số 10 đang chơi rất tốt nhưng bất ngờ phải rời sân. Gương mặt của Ozil tỏ ra rất buồn, anh bắt tay Emery một cách gượng ép khi rời sân.

Unai Emery tiết lộ lý do thay thế Mesut Ozil ở trận thua Liverpool, ông khẳng định việc rút số 10 đã được bàn bạc từ trước.

“Ozil đã chơi rất tốt. Hôm nay cậu ấy đã thể hiện được tài năng và sự kinh nghiệm của mình, tôi đánh giá cao những gì cậu ấy thể hiện. Việc tôi rút Ozil ra sân đã được bàn bạc từ trước, tôi làm vậy để cậu ấy không cảm thấy mệt mỏi”.

“Trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Ozil. Tôi đã hứa với Ozil rằng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đá chính, nhưng cậu ấy sẽ chỉ chơi hơn 60 phút. Ozil đang trên đường lấy lại thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa đủ thể lực để chơi trọn vẹn trận đấu”.

Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X