Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khiến NHM Arsenal buồn vui lẫn lộn

Thứ Bảy 11/08/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui từ Ramsey song khẳng định Pháo thủ có thể chia tay 3 cầu thủ trong thời gian còn lại ở kỳ CN Hè 2018.

HLV Emery tiết lộ Arsenal sắp giữ chân thành công Ramsey

Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, trong những mùa giải gần đây ngôi sao người xứ Wales luôn là trụ cột của Pháo thủ. Bởi vậy, đội bóng thành London quyết giữ cầu thủ này ở lại.

HLV Emery khiến NHM Arsenal buồn vui lẫn lộn hình ảnh

HLV Emery tiết lộ quá trình đàm phán hợp đồng với Aaron Ramsey

Arsenal đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramsey, đích thân ngôi sao sinh năm 1990 xác nhận điều đó: “Tôi đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng mới, nếu những yêu cầu được chấp nhận tôi sẽ ở lại”.

Khi mà cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa chính thức gia hạn hợp đồng mới, một số đội bóng vẫn đang theo đuổi cầu thủ 28 tuổi. Chelsea muốn có Ramsey, Real và Barca cũng muốn có tiền vệ sinh năm 1990.

Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha báo tin vui từ việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi: “Việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ không phải nhiệm vụ của tôi, đối với tôi quan trọng nhất là cậu ấy ở lại”.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với BLĐ để biết tình hình của các cầu thủ, tôi xác nhận rằng Arsenal đang đàm phán hợp đồng với Ramsey và mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp”.

Emery khẳng định 3 cầu thủ có thể chia tay Arsenal

Ngoài việc tiết lộ tương lai Ramsey, HLV Unai Emery còn tiết lộ rằng 3 cái tên có thể rời Arsenal trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

HLV Emery khiến NHM Arsenal buồn vui lẫn lộn hình ảnh 2

Ospina có thể rời Arsenal trong những ngày tới

“Carl Jenkinson, David Ospina và Joel Campbell có thể ra đi trong thời gian còn lại ở Hè này. Họ nhận thấy rằng khả năng ra sân bị hạn chế và muốn ra đi, tôi sẵn sàng tôn trọng quyết định của họ. Còn việc ra đi theo dạng cho mượn hay bán đứt là quyết định của BLĐ”.

HLV Emery cũng tiết lộ rằng 2 cầu thủ trẻ Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Man City trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X