Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi Welbeck sau cú đúp vào lưới Brentford

Thứ Năm 27/09/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Danny Welbeck sau cú đúp vào lưới Brentford giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 qua đó tiến vào vòng đấu tiếp theo của cúp Liên đoàn Anh.

Emery khen ngợi Danny Welbeck


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Với đẳng cấp cao hơn hẳn và lợi thế được đá tại Emirates, Pháo thủ được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng.
Thắng Brenford, HLV Unai Emery khen ngợi Danny Welbeck hình ảnh

HLV Emery khen ngợi Welbeck sau cú đúp vào lưới Brentford


Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal dễ dàng áp đảo hoàn toàn đối thủ, trong 90 phút chính thức đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn thắng. Với Chiến thắng 3-1 trước Brentford, đội bóng thành London đã ghi tên mình vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận đấu với Brentford, tiền đạo Danny Welbeck được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu. Chân sút người Anh mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 sau pha đánh đầu chuẩn xác. Cuối hiệp 1, cựu sao MU nhân đôi cách biệt từ pha dứt điểm cận thành.

Trong ngày mà Lacazette ngồi dự bị còn Aubameyang không có tên trong danh sách thi đấu, Welbeck đã chứng tỏ khả năng của mình. HLV Unai Emery khen ngợi Danny Welbeck sau cú đúp vào lưới Brentford giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 qua đó tiến vào vòng đấu tiếp theo của cúp Liên đoàn Anh.

“Tôi đã nói với Welbeck rằng tôi có niềm tin vào việc cậu ấy sẽ ghi bàn vào lưới Brentford, tôi rất vui khi niềm tin của mình đã đúng. Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu tốt, cậu ấy tỏ ra nhạy cảm với những bàn thắng”.

“Tất nhiên là tôi hài lòng với phong độ của Welbeck, 2 bàn thắng của cậu ấy đã giúp Arsenal đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh. Trong thời gian gần đây cậu ấy chơi rất tốt khi được trao cơ hội, tôi hy vọng cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ ổn định”.
Arsenal 3-1 Brentford: Đi tiếp nhờ Welbeck
Với sự tỏa sáng của Danny Welbeck, Arsenal đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ hạng dưới Brentford để đường hoàng bước tiếp vào vòng 4 Carabao Cup.
Nói về trận thắng Brentford, HLV Emery tiếp tục: “Chúng tôi đã tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, đối thủ của Arsenal hôm nay đã chơi tốt, sự nỗ lực của họ khiến chúng tôi phải rất vất vả mới có được chiến thắng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X