Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi 1 cầu thủ sau trận hòa Tottenham

Chủ Nhật 03/03/2019 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã dành những lời khen cho Sokratis sau trận hòa thất vọng của Arsenal trước Tottenham hôm qua.
Ramsey là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau một tình huống tổ chức phản công hay của Arsenal. Kane gỡ hòa cho Spurs nhờ một quả penalty gây tranh cãi. Aubameyang cũng có cơ hội ghi bàn tương tự ở phút chót nhưng đã không thắng được Lloris.

Ở trận đấu này, hàng thủ Arsenal đã làm việc hiệu quả khi vô hiệu hóa hàng công của Tottenham. Và HLV Emery đã dành lời khen ngợi cầu thủ quan trọng nhất trong hàng phòng ngự của The Gunners.

HLV Emery khen ngợi Sokratis sau trận hòa Tottenham hình ảnh

HLV Emery khen ngợi Sokratis sau trận hòa Tottenham


“Đà thăng tiến của Sokratis rất quan trọng với chúng tôi. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Nhưng kể cả những trận đấu trước, cậu ấy vẫn chơi tự tin và giúp đỡ đội bóng rất nhiều. Cậu ấy có kinh nghiệm để tiếp tục hoàn thiện hơn nữa cùng với tập thể Arsenal”.


Chia sẻ thêm về màn trình diễn của Arsenal trước Spurs, Emery bổ sung: “Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã chơi như một đội, tạo ra được những pha bóng tốt từ các cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi đã thích nghi tốt với trận đấu này. Đáng lẽ chúng tôi có thể giành chiến thắng”.

Với kết quả hòa vừa có được tại Wembley, Arsenal đã đánh mất vị trí thứ 4 vào tay Man United. Giờ thì đoàn quân của Emery đã kém đội bóng thành Manchester 1 điểm. Tuy vậy, Arsenal có thể vươn lên lọt vào nhóm dự Champions League nếu như đánh bại được Man United trên sân nhà Emirates trong trận đại chiến diễn ra vào tuần sau.

Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X