Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery "nổ" tưng bừng sau trận thắng Bournemouth

Thứ Năm 28/02/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận thắng Bournemouth, ông thầy người Đức hài lòng về các học trò, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil.

HLV Emery lên tiếng khen ngợi Ozil


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Emery đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cầm bóng hơn 60% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, cuối cùng đội chủ sân Emirates giành chiến thắng với tỷ số 5-1.
Ozil ghi ban cho Arsenal

Arsenal đánh bại Bournemouth 5-1


Trận thắng Bournemouth giúp Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH, họ hơn M.U và Chelsea lần lượt là 1 và 3 điểm. Pháo thủ đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này.

HLV Unai Emery nói về trận thắng Bournemouth, ông thầy người Đức hài lòng về các học trò, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil.

“Chúng tôi đã chơi trước Bournemouth như thể đây là một trận chung kết. Sau khi dẫn trước 2-0, các học trò của chúng tôi có dấu hiệu chủ quan và để họ gỡ lại 1 bàn, song bàn rút ngắn tỷ số đó đã trở thành động lực để chúng tôi bùng nổ trong thời gian còn lại của trận đấu”.
HLV Emery nổ tưng bừng sau trận thắng Bournemouth hình ảnh 2

HLV Emery khen ngợi Ozil sau trận thắng Bournemouth


“Bầu không khí tại Emirates thật tuyệt vời, NHM ủng hộ hết mình vì đội bóng. Tôi cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng có được, với những gì đã diễn ra chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Các học trò của tôi đều có màn trình diễn tốt, họ đã cho thấy quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình”.

“Ozil đã chơi tốt, cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội bóng giành 3 điểm. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Ozil, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Nói về chấn thương của Laurent Koscielny, HLV Emery tiếp tục: "Cậu ấy chỉ bị đau nhẹ, cậu ấy sẽ ổn thôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này”.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X