Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Vorskla

Thứ Sáu 30/11/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khen ngợi Emile Smith Rowe sau màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal đánh bại Vorskla 3-0 ở vòng bảng Europa League.

Arsenal đánh bại Vorskla 3-0


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Vorskla ở lượt 5 bảng E Europa League. Pháo thủ đã chắc chắn đi tiếp, bởi vậy HLV Unai Emery sử dụng đội bình B với rất nhiều những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị.
Unai Emery khen ngợi Emile Smith Rowe sau trận thắng Vorskla hình ảnh

Arsenal đánh bại Vorskla với tỷ số 3-0


Mặc dù không đưa ra sân đội hình mạnh nhất song đội bóng thành London vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Kết quả Vorskla vs Arsenal giúp đội chủ sân Emirates tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng đấu của mình.

Smith Rowe, Aaron Ramsey và Joe Willock là những cầu thủ ghi bàn cho Pháo thủ ở trận đấu với Vorskla. Với 5 trận toàn thắng ở bảng E, Arsenal cho thấy họ xứng đáng là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Europa League mùa giải này.


HLV Emery khen ngợi Smith Rowe


Unai Emery khen ngợi Emile Smith Rowe sau màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal đánh bại Vorskla 3-0 ở vòng bảng Europa League.

Tai nang 18 tuoi Emile Smith Rowe nang ty so len 2-0 cho Arsenal

Emile Smith Rowe được HLV Emery hết lời khen ngợi


“Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy đã chơi rất tốt ở vị trí chạy cánh trái. Smith Rowe cung cấp một nguồn năng lượng tuyệt vời cho những đợt lên bóng của Arsenal, cậu ấy đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp”.

“Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Smith Rowe đang thi đấu rất chững chạc, cậu ấy là một ví dụ tốt cho các cầu thủ trẻ khác. Cậu ấy có những kỹ năng của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, tôi tin cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa”.

Nói về trận đấu với Vorskla ông thầy người TBN khẳng định: “Các cầu thủ trẻ đã thi đấu với khát khao rất lớn, những cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng chứng tỏ được khả năng của mình. Với những gì đã trình diễn ngày hôm nay chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, tôi hài lòng với các học trò”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X