Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước MU

Thứ Hai 11/03/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Bernd Leno sau màn trình diễn ấn tượng trước MU, giúp Arsenal có được chiến thắng với tỷ số 2-0.

HLV Emery đánh giá cao Leno


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp M.U trên sân nhà. Pháo thủ đã có một trận đấu tuyệt vời, họ chơi chặt chẽ trong phòng thủ và tận dụng rất tốt những cơ hội có được để ghi 2 bàn thắng. Với chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ, đội bóng thành London đã vượt mặt đối thủ để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.
HLV Unai Emery khen ngợi Bernd Leno sau trận thắng MU hình ảnh

HLV Emery hết lời khen ngợi thủ môn Leno


Ở trận đấu với M.U, Xhaka mở tỷ số cho Arsenal sau một pha sút xa khiến thủ môn David de Gea bất ngờ. Sau đó Fred phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm, Aubameyang trên chấm đá phạt đã thực hiện thành công ấn định tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, những cầu thủ ghi bàn là Xhaka và Aubameyang lại không được HLV Emery khen ngợi. Theo đó, HLV Unai Emery khen ngợi Bernd Leno sau màn trình diễn ấn tượng trước MU, giúp Arsenal có được chiến thắng.

“Tôi rất tự hào về các học trò, họ đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã đánh bại một trong những đội bóng đạt phong độ cao nhất ở châu Âu vào lúc này. Arsenal đã chơi tốt trong suốt 90 phút, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Thủ môn rất quan trọng với mọi đội bóng, hôm nay Leno đã chơi tốt. Cậu ấy có 4 đến 5 pha cứu thua gì đó, ngoài ra cậu ấy còn chỉ đạo rất tốt hàng thủ. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Leno, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc trong những trận đấu tới”.

Arsenal đủ sức vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đó là khẳng định của HLV Unai Emery: “Chúng tôi đang xếp thứ 4 trên BXH, Arsenal đủ sức giữ vững vị trí này từ nay đến cuối mùa giải”.

Video Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X