Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery khắt khe với các cầu thủ của Arsenal như thế nào?

Thứ Năm 30/08/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tới Arsenal và tạo ra những sự thay đổi, ông thầy người Tây Ban Nha đang thiết lập thiết quân luật ở sân Emirates.

HLV Emery tạo ra những sự thay đổi ở Arsenal


Ngay sau khi được bổ nhiệm thay thế Arsene Wenger, HLV Unai Emery đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông thầy người Tây Ban Nha hội quân từ rất sớm, ông cũng nhanh chóng đưa về những tân binh để nâng cấp đội hình.
Unai Emery tới Arsenal và tạo ra những sự thay đổi hình ảnh

HLV Emery thiết lập thiết quân luật ở Arsenal


Ngoài ra cựu HLV PSG còn tạo ra những sự thay đổi trong những buổi tập của Arsenal. Cụ thể, ông yêu cầu các cầu thủ không được sử dụng nước trái cây trong các bữa ăn, ông thầy người TBN cũng yêu cầu nhân viên căng tin ở khu tập luyện thay thế các loại nước có hàm lượng đường cao bằng nước lọc.

Vị chiến lược gia 46 tuổi cũng nghiêm khắc trong những buổi tập, ông yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giờ giấc và cường độ tập luyện. Nhà cầm quân người TBN cũng yêu cầu BLĐ mua thêm máy móc tập luyện để các cầu thủ tăng cường sức bền và khả năng tranh chấp.

Một số cầu thủ Arsenal đang hài lòng về những sự thay đổi do HLV Emery tạo ra, họ cho rằng điều đó tốt cho đội bóng.

Arsenal đứng trước lịch thi đấu dễ thở

Sau 2 vòng đấu đầu tiên không có được điểm nào trước Man City và Chelsea, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 3-1 trước West Ham trên sân nhà. Sau trận derby thành London đội chủ sân Emirates sẽ có lịch thi đấu khá dễ thở.
Du am Arsenal vs West Ham

Arsenal đứng trước lịch thi đấu tương đối thuận lợi


8 vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh Pháo thủ đều đụng độ những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, có thể kể đến như Cardiff, Everton, Newcastle.... phải đến đầu tháng 11 họ mới có trận đấu khó khăn trước Liverpool.

Nếu giành chiến thắng trong cả 8 vòng đấu tới, thầy trò Emery có thể trở lại với nhóm dẫn đầu. Hiện họ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 3 trận. Đội hình của Pháo thủ vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần HLV Emery giải quyết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X