Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery kể tên 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal mùa này

Chủ Nhật 28/04/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khen ngợi Guendouzi và Torreira. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tân binh ở Hè 2018 là những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này.

Guendouzi và Torreira được HLV Emery khen ngợi


Arsenal dù thi đấu không quá nổi bật ở mùa giải này, song họ đang hướng đến tấm vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Ở vòng 36, Chelsea phải làm khách trên sân của M.U, bởi vậy cơ hội để đội bóng thành London vào Top 4 là khá cao.
HLV Emery khen ngợi Guendouzi và Torreira hình ảnh

HLV Emery khen ngợi Guendouzi và Torreira


Trong trường hợp không vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng có thể giành vé dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League. Ở giải đấu này, họ đã vào đến bán kết. HLV Emery nói về Arsenal, ông mong muốn Pháo thủ sẽ phát triển thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ông kêu gọi các CĐV kiên nhẫn và cho đội bóng thêm thời gian.

Rất nhiều cầu thủ của Arsenal chơi nổi bật ở mùa giải 2018/19. HLV Emery khen ngợi Guendouzi và Torreira. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tân binh ở Hè 2018 là những cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải này.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ ở mùa giải này, trong đó có Matteo Guendouzi và Lucas Torreira. Họ chỉ mới cập bến Arsenal ở Hè 2018, nhưng đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần của CLB”.

“Nếu như Lacazette và Aubameyang mang về những bàn thắng thì Guendouzi và Torreira giúp tuyến giữa của chúng tôi cân bằng hơn. Họ đã có những màn trình diễn tốt và xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, tôi hy vọng 2 tiền vệ này sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

“Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, tôi muốn các cầu thủ duy trì sự tập trung và thi đấu với quyết tâm cao nhất ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X