Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery hứa hẹn Arsenal sẽ có thêm “bom tấn”

Thứ Sáu 13/07/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal. Ông khẳng định hài lòng với những gì đang diễn ra nhưng sẵn sàng thực hiện thêm một bản hợp đồng lớn nữa để củng cố tham vọng.
 

Emery hài lòng với công tác mua sắm


Tính tới nay, Arsenal đã có 5 tân binh trong mùa hè bao gồm Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi và Stephan Lichtsteiner. Đó là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên triều đại của Unai Emery tại sân Emirates.

Đó là sự thay thế xứng đáng cho những Per Mertesacker, Jack Wilshere và Santi Cazorla đã không còn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Mới đây, Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal và khẳng định hài lòng với những gì đang diễn ra.

HLV Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh
Lucas Torreira là 1 trong 5 tân binh Arsenal

“Với những gì đã thấy trong sự nghiệp của tôi, các CLB lớn không khi nào đóng cửa với những cầu thủ mới”, ông nói với các phóng viên. “Hôm nay, chúng tôi ổn. Có lẽ chúng tôi sẽ mang về một tài năng lớn để giúp đỡ đội bóng. Tính tới lúc này, công tác mua sắm khiến tôi cảm thấy rất hài lòng.”
 

Mở cửa với “bom tấn”


Arsenal vẫn đang cân đối mua bán với một số cầu thủ trẻ có thể được đem cho mượn tích lũy kinh nghiệm. Và Emery dù tin tưởng vào những cầu thủ mình có vẫn rất vui mừng nếu có cơ hội sở hữu thêm tân binh chất lượng.

Emery tro thanh HLV Arsenal

HLV Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal và chào đón "bom tấn"


“Chúng tôi đã ký hợp đồng với các cầu thủ chúng tôi cần và chỉ khi mục tiêu là một cơ hội không thể bỏ qua, chúng tôi sẽ chiêu mộ họ”, nhà cầm quân 46 tuổi nói. “Thông thường, chúng tôi suy nghĩ về các cầu thủ trẻ, khả năng họ ở lại với chúng tôi hoặc chơi dưới dạng cho mượn ở một đội khác.”

“Chúng tôi cũng suy nghĩ về các cầu thủ đã chơi mùa trước và xem liệu họ có thể đóng góp cho Arsenal hay không. Hiện tại, tôi nghĩ đội hình đã được định hình.”

Trận ra mắt của Emery trên cương vị HLV trưởng Arsenal sẽ là trận giao hữu với Boreham Wood cuối tuần này. Sau đó, họ lên đường tới Singapore dự giải giao hữu International Champions Cup vào cuối tháng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X