Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery hết lời khen ngợi bộ đôi sát thủ của Arsenal

Chủ Nhật 07/04/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khen ngợi Aubameyang và Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tiền đạo này sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng qua đó giúp Pháo thủ hướng đến những chiến thắng.

Aubameyang và Lacazette đang chơi rất tốt


Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 4 nhưng chỉ kém vị trí thứ 3 của Tottenham có 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. Trong phần còn lại của mùa giải, Pháo thủ chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
HLV Emery khen ngợi Aubameyang và Lacazette hình ảnh

Aubameyang và Lacazette đang chơi rất tốt


Sau vài mùa giải, đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội được trở lại với Champions League. Ở đấu trường Europa League, Arsenal cũng đã vào tứ kết. Phong độ cao của bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là một trong những lý do giúp Arsenal đang chơi khá tốt ở mùa giải này.

Bộ đôi tiền đạo của Arsenal đã có 30 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ kết hợp rất tốt bên cạnh nhau. Hình ảnh Aubameyang kiến tạo giúp Lacazette ghi bàn và ngược lại diễn ra thường xuyên. Pháo thủ phải bỏ ra hơn 100 triệu bảng để có Aubameyang và Lacazette, và họ đang cho thấy giá trị của mình.


HLV Emery khen ngợi Aubameyang và Lacazette


HLV Emery khen ngợi Aubameyang và Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng bộ đôi tiền đạo này sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng qua đó giúp Pháo thủ hướng đến những chiến thắng.
HLV Emery

HLV Emery khen ngợi bộ đôi tiền đạo của Arsenal


“Ở CLB nào tôi cũng có những tiền đạo tốt. Ở Valencia, tôi có David Villa, Fernando Morientes, Roberto Soldado và Aritz Aduriz. Ở Sevilla, tôi có Kevin Gameiro và Carlos Bacca, còn ở PSG, tôi được làm việc với những tiền đạo hàng đầu như Edinson Cavani hay Kylian Mbappe. Ở thời điểm hiện tại, tôi được làm việc với Aubameyang và Lacazette”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội làm việc cùng Aubameyang và Lacazette, họ thật hoàn hảo. Họ đều sở hữu những tố chất của một tay săn bàn hàng đầu, tôi hy vọng Aubameyang và Lacazette sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng cho Arsenal”.

Mới đây, HLV Emery bị chỉ trích vì ngược đãi Mesut Ozil. Huyền thoại Ian Wright khẳng định với tài năng của mình ngôi sao người Đức xứng đáng đá chính trong mọi trận đấu của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X