Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery vẫn hài lòng sau trận thua Liverpool

Thứ Năm 31/10/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy hài lòng dù Pháo thủ thua trận và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh.

HLV Emery hài lòng về các học trò


Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal đã thay đổi cả 11 vị trí so với trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất song đội khách chơi ngang ngửa với đội chủ nhà.
Unai Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

HLV Emery nói về trận thua Liverpool


Arsenal và Liverpool cầm chân nhau 5-5 sau 90 phút, sau đó hai đội phải bước vào loạt đá 11m để quyết định đội giành vé vào tứ kết. Trên chấm phạt đền đội chủ nhà giành chiến thắng 5-4, qua đó đi tiếp ở cúp Liên đoàn.

Kết quả Liverpool vs Arsenal khiến áp lực lên vai HLV Unai Emery là rất lớn, Pháo thủ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Unai Emery phát biểu sau trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy hài lòng dù Pháo thủ thua trận và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh.

"Đó là một trận đấu điên rồ. Tôi rất tự hào về các học trò của mình, chúng tôi đã chơi rất tốt trong 45 phút đầu tiên. Trong hiệp thi đấu thứ 2 đội bóng cũng chơi không tồi. Cơ hội của hai đội trên chấm 11m là 50-50, chúng tôi đã thua vì thiếu may mắn hơn”.

“Chúng tôi buồn vì không thể đi tiếp, song màn trình diễn của các cầu thủ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Có rất nhiều điểm tích cực được chúng tôi thể hiện ở trận đấu này. Tôi hy vọng Arsenal sẽ trở lại mạch thắng ở trận đấu với Wolves”.

Unai Emery cũng tiết lộ lý do thay thế Mesut Ozil ở trận thua Liverpool, ông khẳng định việc rút số 10 đã được bàn bạc từ trước.

Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X