Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery giải thích lý do Torreira ngồi dự bị trước Crystal Palace

Thứ Hai 22/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery giải thích lý do Torreira dự bị trước Palace. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao người Uruguay dính chấn thương háng và không sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Lý do Lucas Torreira dự bị trước Crystal Palace


Arsenal bước vào trận đấu với Crystal Palace ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 khi đã biết Tottenham và M.U đã thất bại ở vòng đấu này. 3 điểm trước “Đại bàng” sẽ giúp họ chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Unai Emery giải thích lý do Torreira dự bị trước Palace hình ảnh

Torreira ngồi dự bị trước Crystal Palace


Mặc dù có lợi thế được đá tại Emirates và động lực giành điểm là rất lớn, song Arsenal đã để thua với tỷ số 2-3. Kết quả Arsenal vs Crystal Palace khiến Pháo thủ đứng trước nguy cơ bị Chelsea lấy đi vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ Lucas Torreira ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ được tung vào sân ở phút 68, thay thế Mohamed Elneny. Sau trận đấu, Unai Emery giải thích lý do Torreira dự bị trước Palace. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định ngôi sao người Uruguay dính chấn thương háng và không sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

“Cậu ấy đã thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Cậu ấy vừa đá đủ 90 phút trên sân của Napoli, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Torreira gặp vấn đề ở háng sau trận đấu với Napoli, đó là lý do tại sao tôi chỉ sử dụng cậu ấy trong hơn 20 phút trước Crystal Palace”.

HLV Emery nói thêm về trận thua Palace. Ông thầy người TBN vẫn khẳng định cơ hội cán đích trong top 4 Premier League mùa này vẫn nằm trong tầm tay của Arsenal.

Sau thất bại trước Crystal Palace, Arsenal tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách trên sân của Wolves. Mùa giải này “Bầy sói” được ví như khắc tinh của những ông lớn, họ lấy rất nhiều điểm từ tay 6 đội bóng hiện đang dẫn đầu trên BXH.

Video Arsenal 2-3 Crystal Palace (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X