Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery giải thích lý do thay Lacazette bằng Ramsey

Thứ Tư 02/01/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery giải thích lý do thay Lacazette bằng Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có mâu thuẫn với học trò.

Lacazette bị thay bởi Ramsey ở trận thắng Fulham


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và có được chiến thắng với tỷ số 4-1. Có thêm 3 điểm, thầy trò Emery đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 2 điểm.
HLV Unai Emery giải thích lý do thay Lacazette bằng Ramsey hình ảnh

Emery bị thay ra ở phút 75 trước Fulham


Ở trận đấu với Fulham, tiền đạo Alexandre Lacazette ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Thống kê Arsenal vs Fulham chỉ ra rằng, 3 trong số 7 bàn mà chân sút 21 tuổi có được ở Ngoại hạng Anh mùa này vào lưới Fulham.

Phút 75, HLV Emery bất ngờ thay Lacazette bằng Ramsey, cầu thủ 27 tuổi lộ rõ vẻ không hài lòng. Ở mùa giải này, rất ít trận đấu tiền đạo người Pháp được đá trọn vẹn 90 phút thi đấu. Lacazette thường xuyên ngồi dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ khá sớm, thậm chí Mirror còn khẳng định giữa ông thầy người TBN và tiền đạo sinh năm 1991 có mâu thuẫn.


HLV Emery nói về việc thay Lacazette bằng Ramsey


HLV Unai Emery giải thích lý do thay Lacazette bằng Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có mâu thuẫn với học trò.
HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery nói về việc rút Lacazette ra nghỉ ở phút 75


“Tôi hiểu rằng Lacazette muốn đá trọn vẹn 90 phút, NHM cũng muốn điều đó. Tuy nhiên, tôi là HLV và tôi phải chịu trách nhiệm về kết quả của đội bóng, tôi cần làm những việc mà tôi nghĩ phù hợp. Ở thời điểm đó Fulham đưa vào Seri, họ muốn nâng cấp sức mạnh nơi tuyến giữa”.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal cần một tiền vệ nhằm giúp lối chơi cân bằng hơn, vì lý do đó tôi đã đưa vào Ramsey và rút Lacazette. Cậu ấy chơi tốt khi vào sân, cậu ây đã ghi bàn. Còn với Lacazette, cậu ấy cũng có một trận đấu rất tốt, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X