Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery giải thích lý do Ozil ngồi dự bị trước MU

Thứ Bảy 26/01/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tiết lộ lý do Ozil dự bị trước MU, ông thầy người TBN khẳng định ông có nhiều lựa chọn và chỉ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ cao nhất.

HLV Emery nói về lý do Ozil dự bị trước MU


Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng. Trong trận thua 0-1 trước West Ham, ngôi sao sinh năm 1988 không có tên trong danh sách thi đấu. Sau đó, anh ngồi dự bị trước Chelsea nhưng không được sử dụng một phút nào.
Unai Emery tiết lộ lý do Ozil dự bị trước MU hình ảnh

HLV Emery giải thích lý do Ozil ngồi dự bị trước MU


Rạng sáng nay, trong trận đấu với M.U ở vòng 4 FA Cup, Ozil tiếp tục ngồi dự bị. Cầu thủ 30 tuổi chỉ được tung vào sân ở phút 64, thay Alex Iwobi. Trong 30 phút được sử dụng ngôi sao người Đức không thể hiện được quá nhiều. Ở trận đấu này đội bóng thành London phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 qua đó bị loại khỏi FA Cup.

Unai Emery tiết lộ lý do Ozil dự bị trước MU, ông thầy người TBN khẳng định ông có nhiều lựa chọn và chỉ sử dụng những cầu thủ đạt phong độ cao nhất.

“Cậu ấy đã ra sân thi đấu trước M.U. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, tôi không ưu ái cầu thủ nào cả. Tôi lựa chọn cầu thủ ra sân phụ thuộc vào phong độ của họ và đối thủ mà chúng tôi phải đối mặt, tôi không có mâu thuẫn gì với cậu ấy cả, Ozil ngồi dự bị là vì lý do chiến thuật”.

Mesut Ozil xác nhận không rời Arsenal vào tháng 1, song nếu tình hình này cứ tiếp diễn nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào Hè 2019. Cầu thủ người Đức không chấp nhận ngồi dự bị, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Ozil chấp nhận giảm lương để rời Arsenal, Pháo thủ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Mới đây, Emmanuel Petit nói về Mesut Ozil, người cũ Arsenal khẳng định ngôi sao 30 tuổi là một tài năng lớn nhưng luôn bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X