Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery đặt mục tiêu cực khó cho sát thủ Aubameyang

Thứ Tư 05/12/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha muốn chân sút người Gabon giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Aubameyang đang tỏa sáng rực rỡ


Arsenal đang thăng hoa ở mùa giải này, Pháo thủ đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 15 chiến thắng. Trong chuỗi trận này, tiền đạo Aubameyang là một trong những người chơi tốt nhất, anh ghi rất nhiều bàn thắng cho Pháo thủ.
HLV Unai Emery phát biểu về Aubameyang hình ảnh

Aubameyang đang chơi cực tốt


Trong trận đấu gần nhất trước Tottenham, Aubameyang lập cú đúp. Ngôi sao người Gabon tạm thời dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng, bỏ lại những Sterling, Kane và Aguero với cách biệt 2 bàn.

Tính ra từ khi cập bến Ngoại hạng Anh, Aubameyang đã ghi 20 bàn sau 27 lần ra sân. Đây là thành tích cực kỳ khủng khiếp. Trong khoảng thời gian này chỉ có duy nhất Salah là có được số bàn thắng tương tự như cầu thủ 29 tuổi.


HLV Emery đặt mục tiêu khó cho Aubameyang


HLV Unai Emery phát biểu về Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha muốn chân sút người Gabon giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải này.
HLV Unai Emery phát biểu về Aubameyang hình ảnh 2

HLV Emery muốn Aubameyang xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này


“Đêm nay, chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với M.U, mục tiêu của Arsenal tất nhiên là 3 điểm. Để giành chiến thắng, các chân sút trên hàng công phải chơi tốt, tôi đặt niềm tin rất lớn vào Aubameyang, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt như trong chiến thắng trước Tottenham”.

“Aubameyang đang chơi rất tốt, màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên sân, Aubameyang rất đa năng, với kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm tốt, cậu ấy nguy hiểm kể cả khi đá cánh hoặc trung phong”.

“Tôi đã nhắn với Aubameyang rằng đừng dừng lại, tôi muốn cậu ấu tiếp tục ghi thêm những bàn thắng. Nếu tiếp tục đạt phong độ cao, nếu có thể ghi từ 30 đến 35 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy có thể được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, tôi rất muốn Aubameyang giành danh hiệu này vào cuối mùa giải”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X