Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu với BATE

Thứ Năm 21/02/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận đấu với BATE, ông thầy người TBN đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu này.

Trận đấu với BATE có ý nghĩa quan trọng với Arsenal


Cách đây vài ngày, Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2018/19. Pháo thủ vẫn còn nguyên trận lượt về trên sân nhà. Đêm nay thầy trò Emery sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn giành vé vào vòng 1/8.
HLV Unai Emery nói về trận đấu với BATE hình ảnh

Arsenal sẽ phải đánh bại BATE nếu muốn vào vòng 1/8 Europa League


Đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của Alexandre Lacazette vì án treo giò, nhưng điều đó cũng không quá quan trọng bởi đội bóng thành London vẫn còn rất nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình. Lợi thế sân nhà là một trong những yếu tố ủng hộ Pháo thủ giành chiến thắng.

HLV Unai Emery nói về trận đấu với BATE, ông thầy người TBN đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu này.

“Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với Arsenal, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy đội bóng buộc phải giành chiến thắng để tiến vào vòng 1/8. Đây là một trong những cơ hội để Arsenal cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy chúng tôi không muốn bỏ qua cơ hội này”.
Emery Arsenal

HLV Emery nói về trận đấu với BATE


“Tôi đã nói với các học trò về sự quan trọng của trận đấu với BATE. Các cầu thủ đều đang duy trì sự quyết tâm rất lớn, chúng tôi tự tin có thể đánh bại họ để vào vòng đấu tiếp theo. Arsenal muốn sửa sai sau thất bại ở lượt đi, chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi NHM”.

HLV Unai Emery sẵn sàng trao cơ hội cho Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ người Đức vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở sân Emirates.

“Tôi không có mâu thuẫn gì với Ozil cả, tôi có mối quan hệ bình thường với cậu ấy. Chìa khóa nằm trong tay Ozil. Nếu cậu ấy khỏe mạnh và quyết tâm trên sân tập, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Cậu ấy đang làm việc rất tốt trong tuần này, hiện tại Ozil đủ khả năng đá chính trước BATE tại Emirates”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X