Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế Wenger là nhiệm vụ khó với Emery

Thứ Năm 22/08/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arshavin cho rằng Emery đã bị đẩy vào một hoàn cảnh khó khăn bởi thay thế Wenger không bao giờ là dễ dàng.
Hè 2018, Arsenal đã có sự thay đổi HLV đầu tiên trong 22 năm khi HLV Wenger quyết định chia tay sân Emirates. Emery là người được lựa chọn thay thế.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể đem về suất dự Champions League trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Nhưng ông vẫn tạo ra được những sự lạc quan. Hè này, Arsenal cũng có một kỳ chuyển nhượng thành công.

Arsenal khởi đầu mùa giải với 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Nhưng Arshavin thừa nhận rằng Emery đang đối mặt với một công việc khó khăn là thay thế HLV kỳ cựu Wenger.

Thay thế Wenger là nhiệm vụ khó với HLV Emery hình ảnh

HLV Emery đang ở một tình thế khó khăn


“Thật khó khi bạn phải thay thế một người đàn ông đã dẫn dắt đội bóng trong hơn 20 năm. Tôi cho là Unai Emery đang không ở một tình thế tốt. Nhưng năm đầu tiên của ông ấy ở Arsenal không tệ. Ông ấy đã xây được một đội hình. Ông ấy cần thêm thời gian. Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình.

Mục tiêu khả dĩ nhất bây giờ là lọt vào top 4 bởi vì Man City và Liverpool rất mạnh. Họ là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch”.


Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Liverpool. Và Arshavin là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của cặp đấu này khi từng ghi 4 bàn vào lưới The Kop trong trận hòa 4-4 vào tháng 4/2009.

Nhớ lại kỷ niệm đó, Arshavin chia sẻ: “Với tôi đó là một trận đấu bình thường, không có gì đặc biệt. Tôi không cảm thấy điều gì đặc biệt trước trận đấu.

Khi tôi bước vào sân và khởi động, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thể thua ngày hôm nay. Đó là điều duy nhất tôi biết trước trận đấu. Dĩ nhiên là tôi không thể tưởng tượng được rằng mình sẽ ghi 4 bàn thắng.

Nếu bạn nhìn vào thông số, đó là trận đấu hay nhất của tôi. Nhưng về mặt lối chơi, tôi có những trận đấu khác hay hơn nhiều”.

Ozil đưa ra lời khuyên cho lứa trẻ Arsenal
Mesut Ozil đã đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của Arsenal điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân và ra sân với niềm vui.
Sẽ là cú sốc nếu Arsenal có điểm trước Liverpool
Nhận định Liverpool vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà, người cũ Pháo thủ, Ray Palour khẳng định một trận hòa đã là thành công ngoài sức tưởng tượng...
Tỏa sáng trước Burnley, Dani Ceballos được đồng đội hết lời khen ngợi
Joe Willock khen ngợi tiền vệ Ceballos, sao trẻ của Arsenal tin tân binh đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.
Arsenal lên tiếng về khả năng bán Shkodran Mustafi ở Hè 2019
Shkodran Mustafi rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân BLĐ đội bóng thành London xác nhận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X