Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery đã tìm được người thay thế Petr Cech

Thứ Bảy 08/06/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez thay thế Petr Cech, đó là quyết định của HLV Unai Emery. Ngân sách eo hẹp là lý do khiến Arsenal không mua thêm thủ môn ở Hè 2019.

HLV Emery dùng Emiliano Martinez thay Cech


Sau trận chung kết Europa League với Chelsea, thủ môn Petr Cech sẽ rời Arsenal. Ngôi sao người CH Séc đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Stamford Bridge để nhận một vị trí trong BLĐ đội bóng thành London.
 
HLV Emery quyết định Emiliano Martinez thay thế Petr Cech hình ảnh

Emiliano Martinez (trái) sẽ thay thế vị trí của Petr Cech


Arsenal sẽ buộc phải đưa về cầu thủ thay Petr Cech, họ cần một lựa chọn dự phòng cho Leno. Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin đội chủ sân Emirates quan tâm nhiều thủ môn. Arsenal muốn có Nick Pope của Burnley, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Football.london đăng tải, Emiliano Martinez thay thế Petr Cech, đó là quyết định của HLV Unai Emery. Ngân sách eo hẹp là lý do khiến Arsenal không mua thêm thủ môn ở Hè 2019.

Emiliano Martinez là thủ môn thứ 3 của Arsenal ở mùa giải này, sau Leno và Cech. Việc không được trao cơ hội khiến anh quyết định cập bến Reading theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua, trong màu áo Reading cầu thủ 26 tuổi chơi khá tốt, anh ra sân 18 lần và giữ sạch lưới 5 trận.

Thủ thành sinh năm 1992 này tới Arenal vào năm 2010, nhưng không cạnh tranh được vị trí và liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Emiliano Martinez đòi rời Arsenal ở Hè 2019, anh muốn được thi đấu thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, với việc trở thành thủ môn số 2 của đội bóng, nhiều khả năng Emiliano Martinez sẽ quyết định ở lại. Thủ môn 26 tuổi này khẳng định anh có tình yêu rất lớn với sân Emirates, đó là lý do tại sao không được sử dụng nhưng anh vẫn đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X