Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt thời điểm Arsenal sa thải HLV Unai Emery

Thứ Ba 26/11/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Unai Emery nếu Pháo thủ không giành kết quả tốt trong 3 vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được The Times đăng tải.

HLV Emery còn 3 trận ở NHA để tự cứu mình


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal dù được đá trên sân nhà nhưng lại gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà để thủng lưới ngay từ phút thứ 8, họ cần tới pha lập công của Lacazette ở phút 90+6 mới có thể giữ lại 1 điểm ở sân Emirates.
 
Arsenal sa thải HLV Unai Emery nếu hình ảnh

HLV Emery còn 3 trận để cứu chiếc ghế của mình


Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London không thắng, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Những kết quả tệ hại khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 vẫn đang là 8 điểm.

Áp lực cực lớn đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, không ít nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải ngay trong tuần này. Thậm chí Pháo thủ đang đàm phán tìm người thay thế.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Arsenal sa thải HLV Unai Emery nếu Pháo thủ không giành kết quả tốt trong 3 vòng đấu tới ở Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được The Times đăng tải. Sau trận đấu với Eintracht Frankfurt tại Europa League, Arsenal sẽ lần lượt gặp Norwich, Brighton và West Ham.

3 trận đấu kể trên ở Ngoại hạng Anh sẽ quyết định trực tiếp đến tương lai Emery. Nếu Pháo thủ tiếp tục chơi tệ trong chuỗi trận này, sự thay thế sẽ được đưa ra. Mikel Arteta, Massimiliano Allegri và cả Pochettino đang là những ứng viên thay thế vị trí của cựu HLV PSG.

Theo ESPN, Arsenal mất niềm tin vào HLV Unai Emery, một số trụ cột của Pháo thủ thậm chí đang gây áp lực buộc BLĐ phải tiến hành sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha, họ cho rằng ông này không đủ tài năng giúp CLB hướng đến thành công.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X