Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery chốt thủ môn bắt chính trước Liverpool

Thứ Bảy 03/11/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery sử dụng Bernd Leno trước Liverpool, tờ Daily Mirror khẳng định dù Petr Cech đã trở lại sau chấn thương nhưng ông thầy người TBN vẫn tin tưởng thủ thành người Đức.

HLV Emery sử dụng Leno trước Liverpool


Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ đang kém đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
HLV Unai Emery sử dụng Bernd Leno trước Liverpool hình ảnh

Arsenal vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19


Pháo thủ đang đạt phong độ khá cao, họ bất bại trong 12 trận gần nhất, trong đó có 11 chiến thắng. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, thầy trò Emery đang quyết tâm hướng đến 3 điểm. Trước khi trận đấu diễn ra, Arsenal nhận tin vui khi Petr Cech đã có thể ra sân thi đấu trở lại.

HLV Emery lại đau đầu khi không biết sử dụng Leno hay Cech. Mới nhất, HLV Unai Emery sử dụng Bernd Leno trước Liverpool, tờ Daily Mirror khẳng định dù Petr Cech đã trở lại sau chấn thương nhưng ông thầy người TBN vẫn tin tưởng thủ thành người Đức.

Cech đã bắt chính trong trận thắng 2-1 trước Blackpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, bởi vậy anh sẽ nhường vị trí cho Leno ở trận đấu với Liverpool. Cầu thủ 26 tuổi đang chơi khá tốt khi được trao cơ hội, nhà cầm quân người TBN hài lòng với phong độ của thủ thành sinh năm 1992 ở thời điểm hiện tại.
Thu mon Leno tran Arsenal vs Watford

Thủ môn Leno nhiều khả năng bắt chính trước Liverpool


Trước trận đấu với Liverpool, HLV Emery khẳng định sẽ giúp Arsenal thay đổi lịch sử: “Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi không thường xuyên có những thành tích tốt trong những trận đấu lớn ở Ngoại hạng Anh. Mùa này, chúng tôi đã thua Man City và Chelsea, chúng tôi đang quyết tâm thay đổi lịch sử”.

“Arsenal quyết tâm chơi tốt dần lên trong những trận đại chiến, chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm trước Liverpool, tôi muốn NHM thay đổi cách nhìn về Arsenal trong những trận đấu lớn. Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Liverpool, chúng tôi sẽ không vào cuộc với mục tiêu cầm hòa đối thủ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X