Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery chia sẻ về kế hoạch "bắt chết" Harry Kane

Thứ Bảy 31/08/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham, ông thầy người TBN đã tiết lộ kế hoạch phong tỏa tiền đạo Harry Kane của đội bóng thành London.

Arsenal đã có kế hoạch phong tỏa Harry Kane


Arsenal và Tottenham đều gây thất vọng ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ thua 1-3 trên sân của Liverpool còn Spurs thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Newcaste. Hai đội bóng này sẽ tạo ra trận cầu tâm điểm vòng 4 trên sân Emirates.
HLV Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Arsenal đã có kế hoạch ngăn chặn Kane


Thầy trò Unai Emery được đá trên sân nhà, bởi vậy họ được đánh giá cao hơn một chút. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cảnh giác bởi Tottenham cũng được đánh giá rất cao, họ sở hữu Harry Kane, một trong những cầu thủ rất có duyên trong những trận derby bắc London.

Harry Kane đã ghi 9 bàn vào lưới Arsenal, chỉ cần thêm một pha lập công nữa thôi anh sẽ sánh ngang với Emmanuel Adebayor, người đang giữ kỷ lục số bàn thắng trong những trận derby bắc London trên mọi đấu trường.

HLV Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham, ông thầy người TBN đã tiết lộ kế hoạch phong tỏa tiền đạo Harry Kane của đội bóng thành London.

“Harry Kane là một cầu thủ lớn, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, cậu ấy là mối đe dọa lớn nhất với chúng tôi. Arsenal đã có một kế hoạch cụ thể để ngăn chặn cậu ấy tỏa sáng”.

“Sẽ rất nguy hiểm nếu để một cầu thủ tốt như Kane có những cơ hội rõ ràng, bởi vậy chúng tôi không được để cậu ấy có những khoảng trống quá lớn. Tôi đã nói chuyện với các học trò, chúng tôi đã có những phương án để ngăn chặn Harry Kane”.

Harry Kane cũng nói về trận đấu với Arsenal, cầu thủ người Anh muốn Spurs giành 3 điểm tại Emirates qua đó chứng minh trận thua Newcastle chỉ là một tai nạn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X