Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery chỉ ra yếu tố quyết định giúp Arsenal vào Top 4 NHA

Thứ Ba 02/04/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ cần cải thiện thành tích trên sân khách nếu như muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Arsenal sáng cửa vào Top 4


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Pháo thủ đã tận dụng lợi thế được đá tại Emirates để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Với kết quả này đội bóng thành London đã chính thức vượt mặt Tottenham để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
HLV Unai Emery nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal hình ảnh

Arsenal đang chơi cực tốt


Trong 6 vòng còn lại, Tottenham đều gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Nếu giành 18 điểm tuyệt đối, họ sẽ chắc chắn có được vị trí thứ 3. Khi mà những đối thủ trực tiếp đều còn những trận đấu khó khăn, đội chủ sân Emirates đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua Top 4.

Arsenal đang chơi khá ổn định ở giai đoạn cuối mùa giải, họ đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Sau vài mùa giải, NHM rất muốn đội bóng thành London trở lại với sân chơi Champions League.


Arsenal cần cải thiện thành tích trên sân khách


HLV Unai Emery nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ cần cải thiện thành tích trên sân khách nếu như muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
Arsenal vao Top 4 NHA neu cai thien phong do tren san khach

Arsenal vào Top 4 NHA nếu cải thiện phong độ trên sân khách


"Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng. Arsenal muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Đó là mục tiêu mà Arsenal có thể hoàn thành, và để làm được điều đó đội bóng cần cải thiện 1 số điểm yếu”.

“Arsenal cần cải thiện thành tích trên sân khách, nếu chúng tôi chơi tốt hơn khi rời xa Emirates, chúng tôi sẽ có cơ hội rất lớn được tham dự Champions League mùa tới. Arsenal biết NHM kỳ vọng vào đội bóng nhiều như thế nào, chúng tôi sẽ không để NHM phải thất vọng”.

Unai Emery nhận xét thêm về Arsenal. HLV người Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sẽ thuyết phục NHM bằng phong độ ổn định từ nay đến cuối mùa giải.

Video Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X