Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Emery chẳng giúp Arsenal tiến bộ chút nào"

Thứ Bảy 19/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích HLV Unai Emery, huyền thoại của Liverpool khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha không giúp Pháo thủ tiến bộ thêm một chút nào.

Jamie Carragher không đánh giá cao HLV Emery


Sau khi HLV Wenger tuyên bố rời Arsenal, Pháo thủ đã đưa về Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha từng có thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, trong thời gian làm việc ở hai CLB này ông đều giúp họ giành những danh hiệu. Emery được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến sân Emirates.
Jamie Carragher chỉ trích HLV Unai Emery hình ảnh

HLV Emery bị Carragher chỉ trích dữ dội


Ông thầy người Tây Ban Nha đã tiêu tốn gần 80 triệu euro để đưa về 5 tân binh ở Hè 2018. Arsenal đã khởi đầu không tốt khi để thua Man City và Chelsea, nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ với 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thời gian gần đây đội bóng thành London tiếp tục thể hiện sự bất ổn.

Arsenal chỉ thắng 1 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, 3 trận còn lại họ thua 2 và hòa 1. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates tụt lại trong cuộc đua Top 4, họ đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 6 điểm.

Jamie Carragher chỉ trích HLV Unai Emery, huyền thoại của Liverpool khẳng định ông thầy người Tây Ban Nha không giúp Pháo thủ tiến bộ thêm một chút nào.

“Từ khi dẫn dắt Arsenal, ông ấy không cho thấy những dấu hiệu tích cực. Arsenal đã không còn cơ hội vô địch ở Ngoại hạng Anh, thậm chí cơ hội vào Top 4 của họ cũng rất khó khăn. Các cầu thủ Arsenal không nhìn về một hướng, BLĐ của họ cũng có những bất đồng”.

“Emery có một mớ hỗn độn để dọn dẹp khi tới Arsenal, nhưng ông ấy không giải quyết được vấn đề mà còn khiến mọi thứ phức tạp hơn. Tôi nghĩ rằng Emery sẽ không thể giúp Arsenal thành công”.

Mới đây, HLV Emery nói về Arsenal, ông thầy người TBN hứa sẽ giúp đội chủ sân Emirates giành những danh hiệu nếu như được tin tưởng trong một thời gian dài. Cựu HLV PSG xin thêm thời gian để biến Pháo thủ trở nên hoàn hảo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X