Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery cập nhật tình hình chấn thương của Mesut Ozil

Thứ Ba 04/12/2018 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định khả năng ra sân của ngôi sao 30 tuổi trước M.U vẫn đang bỏ ngỏ.

HLV Emery nói về chấn thương của Ozil


Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Tottenham mới đây, tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Đức dính chấn thương lưng và không thể góp mặt. Nói về chấn thương của mình số 10 khẳng định.
 
HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil trước trận gặp MU hình ảnh

Mesut Ozil dính chấn thương lưng


“Tôi dính một chấn thương nhẹ trước trận đấu với Tottenham, vấn đề gặp phải khiến tôi không thể có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tôi gặp vấn đề ở lưng, vấn đề không quá nghiêm trọng và tôi hy vọng có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Arsenal sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trên sân của M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh. HLV Unai Emery nói về Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định khả năng ra sân của ngôi sao 30 tuổi trước M.U vẫn đang bỏ ngỏ.

“Tôi đã chia sẻ sau trận đấu với Tottenham, Ozil không thể ra sân vì chấn thương lưng. Tôi không quan tâm đến việc các bạn có tin hay không, nhưng đó là sự thực. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, tôi không biết tình hình cụ thể”.
 
HLV Ozil noi ve chan thuong cua Mesut Ozil

HLV Emery nói về chấn thương của Mesut Ozil


“Chúng tôi còn 48h nữa để chuẩn bị cho trận đấu với M.U, tôi không biết Ozil có thể ra sân trong trận đấu với M.U hay không, trong buổi tập mới nhất, cậu ấy tập riêng. Có lẽ chúng tôi chỉ quyết định có điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu hay không vài giờ trước khi trận đấu chính thức diễn ra”.

HLV Emery nói về trận đấu với M.U, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn, song nếu cứ đá như những gì thể hiện trước Tottenham đội bóng thành London sẽ giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X