Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery cảnh báo Lacazette sau trận hòa Tottenham

Thứ Hai 04/03/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cảnh báo Lacazette cần phải biết chấp nhận việc bị thay ra khi cầu thủ này không được chơi trọn vẹn 90 phút trước Spurs.
Lacazette đã tỏ thái độ ra mặt trong nhiều lần bị thay ra khỏi sân ở mùa giải này. Và ngôi sao người Pháp chỉ có thể thi đấu 56 phút trong trận derby Bắc London cuối tuần qua trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Aubameyang.

Lacazette rất buồn bã khi bị thay khỏi sân, nhất là sau khi bỏ lỡ một số cơ hội để ghi bàn cho Arsenal. Nhưng HLV Emery cảnh báo Lacazette cũng như Aubameyang rằng họ phải tôn trọng quyết định sử dụng nhân sự của ông.

HLV Emery cảnh báo Lacazette sau trận hòa Tottenham hình ảnh

HLV Emery cảnh báo Lacazette sau trận hòa Tottenham


Khi được hỏi về việc Lacazette tỏ ra không vui trong một vài tình huống thay người, Emery lên tiếng: “Các cầu thủ cần phải chấp nhận quyết định của tôi. Tôi là người tìm ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Các cầu thủ không được chơi trận này sẽ được ra sân ở trận khác.

Đôi khi tôi không hạnh phúc với các tiền đạo khi những lần họ ra sân cùng nhau không thu về kết quả tốt. Tôi rất kiên định với công việc mà chúng tôi đang làm để đưa ra quyết định tốt nhất và giúp Lacazette cũng như Aubameyang thi đấu tốt nhất, cả khi họ chơi cùng nhau hoặc độc lập.

Ví dụ, trận đấu sắp tới không thể cho cả 2 cùng ra sân. Bởi vì Lacazette đã nhận thẻ đỏ ở cúp châu Âu. Tôi chỉ có thể sử dụng Aubameyang cho vị trí tiền đạo cắm”.


Mùa này, cả Lacazette lẫn Aubameyang đều đang có phong độ ghi bàn khá tốt. Cả 2 đều đã ra sân 28 trận ở Premier League. Aubameyang ghi được 16 bàn thắng trong khi Lacazette cũng không chịu kém cạnh với 12 pha lập công.

Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X