Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery căn dặn Torreira những gì trước mỗi trận đấu của Arsenal?

Thứ Tư 05/12/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Uruguay tiết lộ rằng trước mỗi trận đấu ông thầy người TBN đều yêu cầu anh chơi hết khả năng của mình.

HLV Emery luôn động viên Torreira


Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Tottenham, tiền vệ Torreira là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất. Ngôi sao người Uruguay hoạt động năng nổ ở tuyến giữa, anh làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng. Không những vậy, Torreira còn là người trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.
Chơi bùng nổ, Lucas Torreira nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Torreira tiết lộ những gì Emery nói với mình trước mỗi trận đấu


Arsenal phải bỏ ra 26 triệu bảng để có Torreira từ Sampdoria ở Hè 2018, ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Lucas Torreira đã hòa nhập rất nhanh và đang cho thấy mình là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành London.

Phong độ ấn tượng của tiền vệ 22 tuổi là một trong những lý do giúp Arsenal có chuỗi 19 trận bất bại, trong đó có 15 chiến thắng. Torreira cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà Pháo thủ bỏ ra.Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh, Lucas Torreira đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất giải đấu.

Trong một phát biểu mới nhất, Lucas Torreira nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Uruguay tiết lộ rằng trước mỗi trận đấu ông thầy người TBN đều yêu cầu anh chơi hết khả năng của mình.

“Trước mỗi trận đấu, ông ấy đều nói với các cầu thủ rằng mục tiêu của Arsenal là giành chiến thắng. Để làm được điều đó, tôi cần tất cả các cầu thủ chơi hết khả năng của mình. Những lời nhắc nhở của ông ấy trở thành động lực giúp chúng tôi tiến về phía trước”.
Lucas Torreira

Lucas Torreira đang chơi cực tốt


“Từ khi cập bến Arsenal, tôi đã được Emery giúp đỡ rất nhiều, tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó. Tôi nghĩ rằng lối chơi của Arsenal hiện tại giúp tôi phát huy hết khả năng của mình”.

Đêm nay, thầy trò Emery sẽ làm khách trên sân của Quỷ đỏ. Lucas Torreira phát biểu về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Uruguay khẳng định Pháo thủ cần chơi hết khả năng của mình mới có thể giành chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X