Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bị Arsenal sa thải vì mâu thuẫn trong kế hoạch mua sắm?

Thứ Năm 12/12/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải HLV Unai Emery, theo The Athletic, một trong những lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải là bởi không được đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng.

Emery bị từ chối 3 yêu cầu chuyển nhượng


Cách đây không lâu, Arsenal sa thải HLV Unai Emery sau thành tích tệ hại. Chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường là lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha mất việc. BLĐ Arsenal đã kiên nhẫn nhưng cựu HLV PSG không thể đưa đội bóng trở lại.
 
Arsenal sa thải HLV Unai Emery vì chuyện mua sắm cầu thủ hình ảnh

HLV Emery bị từ chối 3 yêu cầu chuyển nhượng


Arsenal sa thải HLV Unai Emery, theo The Athletic, một trong những lý do khiến ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải là bởi không được đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng.

Cụ thể, Hè năm nay, HLV Unai Emery yêu cầu Arsenal đưa về bộ ba Harry Maguire, Wilfried Zaha và Thomas Partey. Tuy nhiên, không một cái tên nào trong số này cập bến sân Emirates, thay vào đó Pháo thủ đưa về David Luiz, Nicolas Pepe hay Dani Ceballos.

Cũng theo The Athletic, trong số những tân binh được đưa về ở Hè 2019, không một cái tên nào là mong muốn của Emery. Rõ ràng mâu thuẫn trong quá trình mua sắm cầu thủ là một trong những lý do khiến HLV Emery mất việc. 

Sau khi sa thải HLV Unai Emery. Pháo thủ sau đó đã bổ nhiệm Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền, song trợ lý của Emery không thể tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt. 

Cả 2 trận đấu của Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg Pháo thủ đều không thắng, đội bóng thành London hòa 2-2 trước Norwich và thua 1-2 trước Brighton. 

Arsenal đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm. Đêm nay, West Ham vs Arsenal trong trận đấu muộn nhất vòng 16.

Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X