Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bị FA "sờ gáy" sau trận hòa Brighton

Thứ Năm 27/12/2018 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery có thể nhận án phạt từ FA, sau sự cố đá chai nước vào một CĐV trong trận hòa 1-1 với Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19.

HLV Emery có hành động không đúng mực ở trận đấu với Brighton


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Pháo thủ có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 7 do công của Aubameyang, song đội bóng thành London lại để đối thủ cầm hòa 1-1. Kết quả Brighton 1-1 Arsenal khiến đội chủ sân Emirates để Chelsea, đội xếp thứ 4 bỏ lại với cách biệt 2 điểm.

HLV Unai Emery có thể nhận án phạt từ FA hình ảnh

HLV Emery đá chai nước vào fan Brighton


HLV Unai Emery chắc chắn không hài lòng với kết quả trận đấu, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, ông thầy người Tây Ban Nha sút chai nước như một hành động giải tỏa sự bực bội của mình. Không may cho ông này là chai nước tìm đến đúng một CLB của đội chủ nhà.

Cựu HLV PSG sau đó tiến đến bắt tay xin lỗi CĐV này, trong phòng họp báo sau trận đấu ông cũng lên tiếng xin lỗi về hành động của mình: “Tôi xin lỗi về hành động của mình, tôi đã không thể kiềm chế ở những phút cuối trận. Tôi đã nói xin lỗi một fan Brighton và cậu ấy đã chấp nhận”.


HLV Emery vẫn có thể nhận án phạt


HLV Unai Emery có thể nhận án phạt từ FA, sau sự cố đá chai nước vào một CĐV trong trận hòa 1-1 với Brighton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Emery da chai nuoc

Emery dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn có thể phải nhận án phạt


Sau trận đấu, HLV Emery cũng tiến về phía trọng tài thứ 4, Kevin Friend để trình bày hành động của mình, ông đã lên tiếng xin lỗi. Trọng tài chính Anthony Taylor đã không đưa sự cố vào báo cáo sau trận đấu, song HLV Emery vẫn có thể phải nhận án phạt.

Trước đó, HLV Mourinho trên cương vị là HLV của M.U từng đá chai nước trong trận đấu với West Ham vào tháng 11 năm 2016, hành động này khiến nhà cầm quân người Bồ bị cấm chỉ đạo một trận. HLV Emery có thể nhận án phạt, nhưng với việc đã lên tiếng xin lỗi, ông có thể nhận án phạt nhẹ hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X