Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bênh vực học trò sau thất bại trước Man City

Thứ Hai 13/08/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Unai Emery đã đưa ra những phát biểu của mình sau thất bại trước Man City.

HLV Emery bênh vực học trò sau thất bại trước Man City

Arsenal gặp thách thức rất lớn trong trận ra quân mùa giải mới khi đối thủ của họ lại là nhà ĐKVĐ Man City. Và không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ đã phải nhận thất bại chung cuộc 0-2 sau các bàn thắng được ghi bởi Raheem Sterling và Bernardo Silva.

HLV Emery bênh vực học trò sau thất bại trước Man City  hình ảnh
HLV Unai Emery thừa nhận đội nhà thua kém Man City

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Unai Emery của Arsenal đã cho biết: "Chiến thắng xứng đáng của Man City cho thấy Arsenal vẫn cần cải thiện nhiều. Chúng tôi là một đội ngũ mới và cần thời gian để tiến bộ.

Hôm nay, tôi cảm thấy thất vọng, song trận thua là trải nghiệm cần thiết để cả đội hoàn thiện hơn. Arsenal cần cải thiện hơn về năng lực kỹ chiến thuật cũng như chất lượng hàng thủ để có thể thu hẹp khoảng cách với Man City".

Nhà cầm quân người TBN cũng không quên nói đỡ cho tân binh Guendouzi, người có màn ra mắt chưa thực sự như ý ở trận này.

“Đó mới là trận đấu đầu tiên của cậu ấy tại Premier League. Đó là một cầu thủ cá tính và có phẩm chất cũng như khao khát chiến thắng”, tân thuyền trưởng Arsenal nói.

Nói về lý do để Cech bắt chính thay vì tân binh Bernd Leno, vị này nói tiếp: “Vị trí này cũng như tất cả các vị trí khác và cơ hội vẫn chia đều cho các cầu thủ.

Hôm nay Cech đã chơi tốt. Kinh nghiệm của cậu ấy đã giúp chúng tôi hạn chế số bàn thua. Leno là một người mới của Arsenal. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ và có những màn trình diễn khá ấn tượng tại IC Cup song cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để sẵn sàng ra sân thi đấu”.

Ở lượt trận tiếp theo, Arsenal sẽ tiếp tục có một trận đấu sóng gió khi đối thủ là CLB Chelsea. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra tại Stamford Bridge và đây là một trận đấu mà cơ hội giành 3 điểm của Arsenal là rất thấp.

Video tổng hợp: Arsenal 0-2 Man City (Vòng 1 Premier League 2018/19)

Pep nói gì về chiến thắng trước Arsenal?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau trận Arsenal 0-2 Man City đã kết thúc hôm Chủ Nhật vừa qua.
5 điểm nhấn sau chiến thắng thuyết phục của Man City trước Arsenal
Ngay tại sân nhà của Arsenal, Man City đã giành chiến thắng cách biệt 2-0. Thầy trò Pep Guardiola cho thấy họ vẫn rất mạnh và biến hóa ở mùa giải mới. Dưới đây...
Cech: Trận thua Man City giúp Arsenal trưởng thành hơn
Thủ thành Petr Cech tin rằng các cầu thủ Arsenal sẽ trưởng thành hơn sau trận thua Man City ngay tại sân nhà Emirates vừa qua.
Sterling lý giải màn ăn mừng khiêu khích trước Arsenal
Raheem Sterling tỏ ra khá vui mừng sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Arsenal để đáp trả được những người chỉ trích phong độ của anh trong giai đoạn World Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X