Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bất ngờ muốn Arsenal tống khứ Henrikh Mkhitaryan

Thứ Năm 15/08/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019 là mong muốn của HLV Unai Emery, đó là tiết lộ của người cũ Pháo thủ, Nigel Winterburn.

HLV Emery đang tìm cách đẩy Mkhitaryan ra đi


Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi đổi chỗ cho Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2018 chưa khi nào cựu sao Dortmund là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Emirates.
 
HLV Emery muon Arsenal ban Henrikh Mkhitaryan

HLV Emery muốn Arsenal bán Henrikh Mkhitaryan


Với sự có mặt của Nicolas Pepe, HLV Unai Emery đã nghĩ đến chuyện để Henrikh Mkhitaryan ra đi. Sau trận đấu với Newcastle, ông này càng muốn Pháo thủ thanh lý cầu thủ 30 tuổi. Ông Emery cho rằng cựu sao MU không phù hợp với kế hoạch của mình ở Arsenal.

Arsenal bán Henrikh Mkhitaryan ở Hè 2019 là mong muốn của HLV Unai Emery, đó là tiết lộ của người cũ Pháo thủ, Nigel Winterburn.

“Emery muốn Arsenal bán Mkhitaryan cho một CLB lớn ở châu Âu trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2019. HLV người TBN không hài lòng với Mkhitaryan và muốn bán cậu ấy càng sớm càng tốt. Arsenal sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Mkhitaryan”.

“Mkhitaryan dường như không phù hợp với bóng đá Anh, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở Đức, TBN hoặc Italia. Với việc không được đá chính thường xuyên, tôi cũng nghĩ cậu ấy sẽ xem xét khả năng ra đi ở Hè 2019”.

Winterburn cũng tuyên bố Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong chiến dịch 2019/20. 

“Cậu ấy đã tỏa sáng trước Newcastle, cậu ấy cho thấy khả năng của mình. Aubameyang sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal mùa này, cậu ấy sẽ thường xuyên tỏa sáng qua đó giúp Arsenal mang về những chiến thắng”.

“Aubameyang có thể vượt qua con số 22 bàn ở mùa giải năm ngoái, tôi tin cậu ấy hoàn toàn có thể tiếp tục trở thành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X