Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bất đồng quan điểm với Wenger về Mesut Ozil

Chủ Nhật 21/10/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery mâu thuẫn với Wenger về Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định việc cầu thủ người Đức chia tay ĐTQG giúp anh tập trung hoàn toàn cho Arsenal.

Wenger muốn ĐT Đức gọi trở lại Mesut Ozil


ĐT Đức đã có một kỳ World Cup 2018 vô cùng thất vọng. Đoàn quân của HLV Joachim Low không thể vượt qua vòng bảng. Với thành tích thất vọng này, các ngôi sao của Cỗ xe tăng bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt là Mesut Ozil.
HLV Unai Emery mâu thuẫn với Wenger về Mesut Ozil hình ảnh

Arsene Wenger khuyên Ozil trở lại ĐT Đức


Ngôi sao sinh năm 1988 nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM sau khi cùng Ilkay Gundogan chụp ảnh chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu sao Real cảm thấy rất tức giận khi LĐBĐ Đức không lên tiếng ủng hộ mình.

Quá bất mãn Mesut Ozil tuyên bố chia tay ĐT Đức. Mới đây, HLV Wenger nói về Ozil, ông muốn LĐBĐ Đức triệu tập trở lại cầu thủ 30 tuổi, “Giáo sư” cũng rất muốn Ozil trở lại khoác áo ĐTQG.

“Tôi tin rằng Đức cần Ozil, tôi hy vọng HLV Joachim Low có thể thuyết phục cậu ấy quay trở lại ĐTQG. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy không phải một trong những cầu thủ chơi tệ nhất ở World Cup 2018”.

“Tôi nghĩ rằng khi Ozil rời ĐTQG, động lực thi đấu của cậu ấy sẽ bị suy giảm một phần. Khi không còn phải chuẩn bị cho mỗi kỳ World Cup hay Euro, tôi nghĩ động lực của cầu thủ cũng sẽ mất đi dù ít dù nhiều, vậy nên việc tái cân nhắc và trở lại ĐTQG cũng chỉ tốt cho chính Ozil mà thôi.”


Emery phản pháo lại Wenger


HLV Unai Emery mâu thuẫn với Wenger về Mesut Ozil, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định việc cầu thủ người Đức chia tay ĐTQG giúp anh tập trung hoàn toàn cho Arsenal.
HLV Emery noi ve Ozil

HLV Emery nói về Ozil


“Wenger có cái lý của mình, nhưng tôi không hoàn toàn với quan điểm của ông ấy. Rõ ràng khi phải thi đấu cho cả ĐTQG và CLB, bạn sẽ tốn rất nhiều sức lực. Khi Ozil không còn chơi cho ĐT Đức nữa, cậu ấy có thể tập trung toàn lực vào việc đóng góp cho Arsenal”.

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện sau chấn thương, ngôi sao người Đức có thể ra sân trong trận đấu với Leicester ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, đây là tin rất vui với BLĐ và NHM Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X