Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery bình thản khi Arsenal thiệt quân cho đại chiến Liverpool

Thứ Năm 01/11/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm thẻ đỏ của Matteo Guendouzi trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh đồng nghĩa tiền vệ trẻ người Pháp sẽ vắng mặt ở Premier League cuối tuần này.

Ra sân với đội hình chủ yếu là thành phần dự bị và các tài năng trẻ, dễ hiểu cho chiến thắng 2-1 tương đối khó nhọc của Arsenal trước đối thủ hạng dưới Blackpool để giành quyền vào vòng tứ kết League Cup gặp hàng xóm kình địch Tottenham.

HLV Emery bảo vệ Guendouzi nhận thẻ đỏ trận Arsenal vs Blackpool hình ảnh
HLV Emery bảo vệ Guendouzi nhận thẻ đỏ trận Arsenal vs Blackpool

Và rồi, ngày vui cho Pháo Thủ thành London cũng chẳng trở nên trọn vẹn với tấm thẻ đỏ, chính xác là hai thẻ vàng của Matteo Guendouzi. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp, chủ nhân của đường kiến tạo cho bàn thắng mở tỷ số của Stephan Lichtsteiner, bị truất quyền thi đấu ở phút 56 sau pha kéo áo không cần thiết với cầu thủ đối phương.

Trong thế thi đấu thiếu người, Arsenal bị Blackpool gỡ lại một bàn và vất vả chống đỡ nhằm bảo toàn thành quả trong thời gian cuối trận. Đội chủ sân Emirates đã thoát hiểm nhưng rồi cũng sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Guendouzi trong trận đại chiến nghênh đón Liverpool ở Premier League cuối tuần này.

Thiệt quân trong thời điểm hệ trọng, vậy mà HLV Unai Emery vẫn tỏ ra tương đối bình thản. Phát biểu của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau trận Arsenal 2-1 Blackpool: Bóng đá là thế, với những điều tích cực nhưng rồi cũng có thể tiêu cực như chấn thương rồi thẻ đỏ, thành ra 90 phút nỗ lực chăm chỉ đôi khi cũng biến thành công cốc khi anh không được tham dự trận đấu tiếp theo.”

“Dù sao thì tôi nghĩ mình cũng đã chuẩn bị cho mọi tình huống xấu nhất. Không có Guendouzi nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác sẵn sàng đảm đương trách nhiệm. Thật đáng tiếc vì cậu ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc và tràn đầy nhiệt huyết, thậm chí đó có lẽ là một tình huống tương đối nặng tay của trọng tài.”

Wenger tin Arsenal không có mình sẽ vô địch Premier League
Giáo Sư người Pháp khẳng định hậu bối kế nhiệm Unai Emery có thể làm nên chuyện cho Pháo Thủ ngay trong mùa giải đầu tiên này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X