Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery báo tin cực buồn về chấn thương của Petr Cech

Chủ Nhật 30/09/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần, đích thân HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận thông tin này.

Petr Cech có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Watford. Dù được chơi tại Emirates nhưng đội bóng thành London đã gặp rất nhiều khó khăn. Trải qua 80 phút thi đấu nhưng thầy trò HLV Emery vẫn không có được bàn thắng, song 10 phút cuối cùng họ ghi 2 bàn để giành chiến thắng 2-0.
Petr Cech dính chấn thương sau chiến thắng trước Watford hình ảnh

Arsenal đánh bại Watford 2-0


Kết quả Arsenal vs Watford giúp đội bóng thành London nối dài chuỗi trận ấn tượng. Pháo thủ đã có 5 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi đấu trường Arsenal đã có 6 chiến thắng liên tiếp. Sau 2 trận thua ở 2 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Emirates đang trở lại mạnh mẽ.

Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Watford nhưng Arsenal đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, thủ môn Petr Cech dính chấn thương. Phút 45+2, cầu thủ 36 tuổi dính chấn thương sau một pha phát bóng lên, vấn đề gặp phải khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Cech phải rời sân nhường vị trí cho tân binh Bernd Leno, đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Đức ở Ngoại hạng Anh. NHM Arsenal đang rất lo lắng về chấn thương của Cech, mới nhất phía Arsenal đã lên tiếng.

Petr Cech dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần, đích thân HLV Unai Emery lên tiếng xác nhận thông tin này: “Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, vấn đề có lẽ khá nghiêm trọng. Tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy sẽ trở lại thi đấu”.
Petr Cech nghi it nhat 3 tuan

Petr Cech nghỉ ít nhất 3 tuần


“Cậu ấy cần trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu tối đa là 3 tuần, Cech là cầu thủ quan trọng của Arsenal, tôi không muốn cậu ấy rời xa sân cỏ quá lâu”.

Từ đầu mùa giải Cech luôn là lựa chọn số 1 của HLV Emery ở Ngoại hạng anh, cầu thủ 36 tuổi dính chấn thương sẽ là cơ hội để Leno thể hiện khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X