Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1

Thứ Tư 16/10/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2020, lý do cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ.

Arsenal không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 tới


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây Arsenal chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Hè 2019, đội bóng thành London bỏ ra hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình, rất nhiều bản hợp đồng mới được đưa về sân Emirates.
HLV Emery nói về chuyển nhượng Arsenal vào tháng 1 hình ảnh

HLV Emery tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal vào tháng 1


Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Arsenal vẫn đang hoạt động mạnh mẽ trên TTCN. Pháo thủ muốn đưa về thêm 1 đến 2 cầu thủ mới vào tháng 1 tới, ưu tiên của họ là mua thêm trung vệ. David Luiz và Sokratis chơi thiếu sự ổn định, bởi vậy đội chủ sân Emirates cần một trung vệ mới.

Arsenal quan tâm Dayot Upamecano của RB Leipzig, họ thậm chí chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Rugani của Juventus cũng là một trong những mục tiêu được đội bóng thành London quan tâm.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Arsenal sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2020, lý do cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố hài lòng với những gì đang có trong tay.

“Tôi hài lòng với những gì đang có ở thời điểm hiện tại, tôi cảm ơn BLĐ vì đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2019. Tôi chưa có ý định gì cho phiên chợ Đông 2020, có thể chúng tôi sẽ không có thêm tân binh, tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”.

Không mua sắm cầu thủ, song ở chiều ngược lại nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay với một vài cái tên. Cụ thể, tiền vệ Mesut Ozil và trung vệ Sokratis là những cầu thủ có khả năng ra đi cao nhất, cả hai cầu thủ này đều không được trao những cơ hội ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X