Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth nói gì về tương lai mục tiêu của Chelsea và M.U?

Thứ Ba 02/04/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake. HLV trưởng của Bournemouth không muốn bị lôi kéo vào những tin đồn chuyển nhượng.

Nathan Ake của Bournemouth được cho là nằm trong tầm ngắm hàng loạt CLB tên tuổi trong đó có Chelsea và Man United. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe không muốn bị kéo vào những tin đồn bên ngoài.
 

Ake nổi lên ở Bournemouth


Nathan Ake đã có 3 mùa giải gắn bó với Bournemouth. Sau 1 năm được Chelsea cho mượn, CLB miền Nam nước Anh quyết định mua đứt anh với giá 20 triệu bảng đầu mùa 2017/18. Suốt thời gian đó, hậu vệ 24 tuổi vẫn thể hiện phong độ ấn tượng.

Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake tại Bournemouth  hình ảnh

Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake tại Bournemouth


Ake là trụ cột hàng thủ của Bournemouth và cũng được gọi lên ĐT Hà Lan. Sự tiến bộ của cầu thủ này giúp anh lọt vào tầm ngắm một loạt CLB tên tuổi bao gồm cả Chelsea, M.U và Tottenham. Có tin Chelsea sẵn sàng chi tới 39 triệu bảng, tức gần gấp đôi số tiền đã bán Ake để đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.
 

Howe từ chối tiết lộ tương lai


Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake. Nhưng HLV trưởng Bournemouth đã từ chối nói về những tin đồn bởi cho rằng đây không phải lúc thích hợp.

3 đại gia Ngoại hạng Anh chi đậm mua Nathan Ake
Chelsea, MU và Tottenham là những CLB được cho là muốn đưa Nathan Ake rời Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, những đội bóng kể trên chấp nhận chi 40 triệu bảng...

“Chúng tôi đang trong giai đoạn giữa mùa giải và chưa đến lúc nói về điều đó”, Howe nói với Daily Echo. “Đặc biệt là với những cầu thủ rất ổn định và có phong độ tốt, tôi không muốn những tin đồn chuyển nhượng sẽ ảnh hưởng đến họ.”

Ake đã đá chính cả 32 trận đã qua cho Bournemouth tại Premier League mùa này và ghi 3 bàn thắng. Howe rất ấn tượng với những thể hiện của trung vệ sinh năm 1995 này. “Đó là một cầu thủ rất ổn định”, ông nói thêm.

“Ake là mẫu cầu thủ luôn duy trì trạng thái tốt khi chơi bóng và ngày càng tiến bộ hơn qua thời gian. Cậu ấy luôn thể hiện một thái độ tuyệt vời, có phẩm chất thủ lĩnh và tôi cảm thấy rất hài lòng.”

Bournemouth hiện đã có 38 điểm tại Premier League, hơn 10 điểm so với nhóm nguy hiểm. Ở vòng 33 diễn ra tối thứ 7 tới, họ sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X