Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle chiêu mộ Ruben Neves

Thứ Bảy 11/11/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe khẳng định ông ngưỡng mộ Ruben Neves, nhà cầm quân này cũng thừa nhận Newcastle muốn mượn tiền vệ này vào tháng 1 năm 2024. 

Newcastle đang lùng sục thị trường để tăng cường hàng tiền vệ sau khi Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng vì cá cược bất hợp pháp. Ruben Neves, người chơi cho Al-Hilal đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh. 

Trước đó cầu thủ sinh năm 1997 cập bến Al-Hilal từ Wolves ở Hè 2023 với mức phí 47 triệu bảng, anh đang chơi rất tốt ở Ả Rập Xê Út. Newcastle đang nỗ lực để đưa tiền vệ Ruben Neves trở lại Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa.

HLV Eddie Howe len tieng vu Newcastle chieu mo Ruben Neves

HLV Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle chiêu mộ Ruben Neves

Các cuộc đàm phán giữa Newcastle với Al-Hilal vài ngày qua tiến triển thuận lợi. Trên thực tế, đây chỉ là hình thức, khi hai CLB đều thuộc Quỹ đầu tư công có chủ quyền Saudi Arabia (PIF) nắm phần lớn cổ phần. Mới nhất, HLV Eddie Howe đã có những chia sẻ về thương vụ này. Ông nói:

“Anh ấy là cầu thủ mà chúng tôi thích khi còn ở Wolves. Chúng tôi sẵn sàng ký hợp đồng với các cầu thủ từ bất cứ đâu nếu họ đủ giỏi và giúp chúng tôi tốt hơn”.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Ruben Neves, HLV Howe sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Nếu không chiêu mộ được cựu sao Wolves, Newcastle có thể chi tiền mua Scott McTominay của MU, nhưng Man đỏ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X